Rangnick sẽ đem về 2 ngôi sao nếu đến Bayern

Theo báo cáo từ HITC, Ralf Rangnick sẽ đề đạt hai mục tiêu chuyển nhượng nếu trở thành huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich – Frenkie de Jong của Barcelona và Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen:

"Rangnick hiện đang thảo luận về dự án với Bayern và ông muốn có một số thông tin ban đầu về các khoản đầu tư tiềm năng. Các nguồn tin của HITC gợi ý rằng Rangnick đã đưa ra hai cầu thủ mà mình muốn có.

Một cách trùng hợp, họ là hai cái tên mà Bayern cũng rất thích và đang nằm trong tầm ngắm của Hùm xám – hậu vệ phải Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen và tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona – cả hai đều rất có thể sẽ ra đi vào mùa hè này.

Real Madrid are interested in signing Frimpong - Bóng Đá

 Frimpong đang là cái tên rất hot.

Trong một số kỳ chuyển nhượng, de Jong là người được liên hệ chặt chẽ với Manchester United, nhưng thương vụ đã không diễn ra. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Hà Lan tại Nou Camp sẽ hết hạn vào năm 2026.

Trong khi đó, Frimpong hiện là một trong những hậu vệ cánh được săn đón nhiều nhất ở bóng đá châu Âu, sau khi đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Bundesliga của Leverkusen."

Cả De Jong và Frimpong đều đã được liên kết với Bayern Munich trong quá khứ. Sẽ không quá bất ngờ khi thấy câu lạc bộ xứ Bavaria chiêu mộ hai cầu thủ này ngay cả khi Rangnick không đến.