Quý tử Hà Hồ bị “team qua đường” bắt gặp bế em gái sang đường, hành động “bố dượng” Kim Lý khiến CĐM bàn tán

Chỉ một chi tiết nhỏ di với Subeo qua đường, Kim Lý vô tình tiết lộ mối quan hệ với con trai Hồ Ngọc Hà khiến netizen bàn tán

Có thể nói, vì sinh ra trong gia đình có điều kiện, có mẹ là người nổi tiếng nên cuộc sống của bé Subeo cũng nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip quay lại khoảnh khắc quý tử Hà Hồ - bé Subeo đang bế em qua đường khiến dân mạng chú ý.

kim-ly-subeo (1)
Quý tử Hà Hồ bị “team qua đường” bắt gặp bế em gái sang đường, hành động “bố dượng” Kim Lý khiến CĐM bàn tán.

Theo đó, Subeo bảo vệ em vào lòng trong lúc qua đường khiến khán giả lụi tim. Đáng nói trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của Kim Lý, ông xã Hồ Ngọc Hà đi sau bảo về Subeo và con gái Lisa. Theo đó, Kim Lý hộ tống bé Subeo qua đường bằng hành động lấy tay "xin được nhường đường", tay còn lại còn đặt lên vai Subeo. Những cử chỉ nhẹ nhàng của Kim Lý khiến ai cũng thích thú.

quy-tu-ha-ho-bi-team-qua-duong-bat-gap-dang-be-em-hanh-dong-kim-ly-khien-cdm-ban-tan (1)
Kim Lý có hành động đặc biệt cho thấy quan tâm bảo vệ Subeo và Lisa.
quy-tu-ha-ho-bi-team-qua-duong-bat-gap-dang-be-em-hanh-dong-kim-ly-khien-cdm-ban-tan (2)
Subeo bế em gái Lisa một cách cẩn trọng cưng chiều.

Có thể nói, mối quan hệ giữa Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà luôn nhận về sự quan tâm từ cư dân mạng. Khác với những định kiến về chuyện bố dượng và con riêng, hành động của Kim Lý với Subeo khiến nhiều người ấm lòng. Không chỉ đi du lịch cùng nhau, những khoảnh khắc cuộc sống đời thường cũng Kim Lý luôn ở bên, chăm sóc con trai Hồ Ngọc Hà như chính con ruột của nam doanh nhân.

quy-tu-ha-ho-bi-team-qua-duong-bat-gap-dang-be-em-hanh-dong-kim-ly-khien-cdm-ban-tan (3)
Kim Lý và Subeo thân thiết chụp chung trong chuyến du lịch nước ngoài.
quy-tu-ha-ho-bi-team-qua-duong-bat-gap-dang-be-em-hanh-dong-kim-ly-khien-cdm-ban-tan (2)

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn biết cách kết nối gia đình khi dành ngày chủ nhật cho gia đình nhỏ của mình. Cặp đôi thường xuyên dẫn các con đi chơi để tăng tình cảm gia đình. Subeo cũng thích đi chơi cùng hai em Lisa và Leon. Quý tử Hfa Hồ ăn mặc cũng rất đơn giản, không hề ra dáng con sao Việt giàu có sang chảnh. 

quy-tu-ha-ho-bi-team-qua-duong-bat-gap-dang-be-em-hanh-dong-kim-ly-khien-cdm-ban-tan (4)

Nói về con trai của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng bộc bạch trước truyền thông: “Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn”

“Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi”, Kim Lý chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Ngan