Loạt quy định khắt khe tại đám cưới ở khách sạn 5 sao của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Đám cưới tại Hà Nội của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đưa ra những quy định cho khách mời về màu sắc trang phục, giờ giấc.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức tiệc báo hỷ tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm thủ đô Hà Nội vào ngày 6/4. Thiệp mời cưới đã được gửi đến quan khách. Khách sạn này cũng từng là địa điểm diễn ra ngày trọng đại của vợ chồng cầu thủ Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

quy-dinh-tai-dam-cuoi-quang-hai-va-chu-thanh-huyen-1

Quang Hải và Chu Thanh Huyền còn một đám cưới nữa vào ngày 6/4 tại Hà Nội

Theo thông tin được chia sẻ, trong đám cưới này, vợ chồng Quang Hải quy định khách mời mặc trang phục với các màu sắc: navy, beige và ghi. Ngoài ra có 4 màu sắc không phù hợp là: đen, trắng, hồng pastel và xanh pastel. Đồng thời đám cưới quy định khách mời không hút thuốc.

Buổi tiệc sẽ diễn ra từ 17h30 - 22h tối, từ 18h bắt đầu khai tiệc, cử hành hôn lễ. Sau đó sẽ đến phần chơi game và after party dành cho bạn bè sau đám cưới.

quy-dinh-tai-dam-cuoi-quang-hai-va-chu-thanh-huyen-2

Cặp đôi đã hoàn thành xong 2 tiệc cưới ở quê nhà là Đông Anh và Sơn Tây

Dự kiến tiệc cưới này sẽ có nhiều đồng nghiệp của Quang Hải ở CLB Công an Hà Nội cũng như đội tuyển bóng đá Việt Nam, cùng nhiều người nổi tiếng tham dự. Trước đó trong đám cưới ở Đông Anh vào ngày 28/3, có một số gương mặt nổi tiếng đến dự chung vui cùng vợ chồng Quang Hải như: HLV Park Hang Seo, vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Văn Toàn, Tuấn Anh, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Phạm Bảo Hân...

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có 3 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024, sau đó Quang Hải dành thời gian tập trung cho đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2026. Đến ngày 28/3, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng với đám cưới hoành tráng ở quê nhà Đông Anh (Hà Nội).

quy-dinh-tai-dam-cuoi-quang-hai-va-chu-thanh-huyen

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có 3 năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng

Quang Hải sinh năm 1997, là cầu thủ nổi tiếng hiện đang thi đấu cho CLB Công an Hà Nội và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Chu Thanh Huyền sinh năm 2000, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiện đang làm công việc kinh doanh online.

Thảo