Quang Linh gặp sự cố ở sân bay khi đem Lôi Con về Việt Nam

Chỉ vì Lôi Con quên sạch tiếng mẹ đẻ, chỉ nói tiếng Việt ở sân bay mà cả Quang Linh và bố con cậu bé đều bị “bế” đi xác minh danh tính.

Vào ngày 18/4, Quang Linh Vlogs thông báo các fan rằng anh sẽ cùng Lôi Con về Việt Nam theo đúng lời hứa với cậu bé. Được biết, chuyến bay sẽ khởi hành từ Angola, sau đó quá cảnh 1 ngày tại Dubai và bay thẳng về Việt Nam. Trước đó, nam Youtuber tỏ ra vô cùng lo lắng khi biết tình hình mưa bão nặng nề ở Dubai, sợ chuyến bay sẽ bị delay do tình hình mưa bão.

quang-linh-gap-kiep-nan-khi-ve-viet-nam-vi-loi-con-noi-tieng-viet-o-san-bay (3)
Lôi Con hào hứng trên đường ra sân bay đến Việt Nam

Ngay trên đường đến sân bay, Quang Linh an ủi Lôi Con: "Nếu không bay được là do bên Dubai bị ngập nước, không phải chú Linh lừa nhé". Anh cũng tỏ ra áy náy nếu chuyến bay chẳng may gặp trục trặc: "Nếu lần này bị hủy chuyến thật thì chắc Lôi Con sẽ không bao giờ tin các chú nữa các bạn ạ".

Tuy nhiên, một sự cố khác lại bất ngờ ập đến khiến cả team Quang Linh trở tay không kịp. Theo đó, vào sáng 19/4, nam Youtuber cho biết anh buộc phải hủy chuyến bay vì giấy tờ của bố con Lôi Con gặp trục trặc, không được phép xuất cảnh. Chính vì xử lý không kịp nên cả 3 bị trễ mất chuyến bay. "Chắc mai cố gắng bay chuyến khác", Quang Linh trấn an người hâm mộ.

quang-linh-gap-kiep-nan-khi-ve-viet-nam-vi-loi-con-noi-tieng-viet-o-san-bay (4)
Bố con Lôi Con và Quang Linh bị nhân viên an ninh sân bay mời vào phòng điều tra xác minh danh tính

Ngoài ra, một người quen của Quang Linh còn tiết lộ nam Youtuber “toát mồ hôi hột” khi anh cùng bố con Lôi Con bị điều tra xác minh danh tính. Qua chia sẻ, khi Lôi Con bị nhân viên an ninh sân bay hỏi thăm thì cậu bé bất ngờ quên sạch tiếng Bồ Đào Nha, chỉ nói chuyện bằng tiếng Việt. Do đó, nhân viên an ninh sân bay sinh nghi và giữ hai bố con lại. Cả team Quang Linh phải thay nhau giải thích mới vượt qua vòng kiểm soát an ninh thành công.

quang-linh-gap-kiep-nan-khi-ve-viet-nam-vi-loi-con-noi-tieng-viet-o-san-bay (7)
Sau nhiều "kiếp nạn", cuối cùng cả 3 đã thành công lên máy bay

Đến rạng sáng ngày 20/4, Quang Linh đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, cho biết cả 3 đã hoàn thành chặng bay đầu tiên một cách an toàn. Dưới phần bình luận, ngoài những lời chúc mừng và mong Lôi Con sớm đặt chân đến Việt Nam thì vẫn có nhiều bình luận trêu Quang Linh vì loạt kiếp nạn anh gặp phải. “Còn 2 chặng nữa đừng cười vội”, bình luận của một netizen thu hút hơn 1500 lượt tương tác.

quang-linh-gap-kiep-nan-khi-ve-viet-nam-vi-loi-con-noi-tieng-viet-o-san-bay (6)
Quang Linh vừa thông báo anh và Lôi Con đã hoàn thành chuyến bay đầu tiên an toàn

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi