Hoa hậu Hòa bình: Đang đi thi, quan tài bỗng được khiêng thẳng vào sự kiện khiến ai cũng hoang mang

Màn xuất hiện của một thí sinh ở Miss Grand mới đây đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" tranh cãi.

Ngày 3/5 đã diễn ra sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Indonesia 2024. Đại diện từ các tỉnh thành của Indonesia đã tham gia các hoạt động khởi đầu của cuộc thi. Tương tự như cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Thái Lan, các thí sinh tại cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Indonesia cũng đã nỗ lực để thu hút sự chú ý của truyền thông.

thi-sinh-miss-grand-2

Tuy nhiên, các phương tiện này đã bị chỉ trích là không phù hợp, phản cảm, và đang gây ra tranh cãi trên các diễn đàn về sắc đẹp. Trong một video, một nhóm người đàn ông đã mang theo một chiếc quan tài màu trắng đến nơi diễn ra cuộc thi. Họ thực hiện nghi thức rải hoa lên quan tài trước khi mở nó ra, và bên trong là một thí sinh. Người đẹp trong chiếc váy màu trắng sau đó đứng lên múa may trong tiếng hò reo của đám đông. Một thí sinh khác lại xuất hiện trên một chiếc xe cứu thương.

thi-sinh-miss-grand
thi-sinh-miss-grand-1

Sự việc đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Mặc dù một số khán giả cảm thấy nó mang tính giải trí, nhưng đa số đều lên án hành động này. Trước đó, tại cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Thái Lan 2024, các thí sinh cũng đã gây tranh cãi với những màn trình diễn độc đáo. Trong ngày khai mạc, có thí sinh cưỡi ngựa, múa cột, và thậm chí là đến bằng xe cứu thương, xe chở rác... Nhiều khán giả đã phản đối, cho rằng hành động này là để thu hút sự chú ý, tạo ra những hình ảnh không phù hợp trong một cuộc thi sắc đẹp.

Sự kiện các thí sinh làm lố không còn là điều mới lạ trong cuộc thi này. Mặc dù sự hài hước và trò đùa được coi là yếu tố độc đáo của cuộc thi Miss Grand, nhưng trong vài năm gần đây, các phần thi đã gây ra nhiều tranh cãi và làm mất đi hình ảnh đẹp cùng giá trị của cuộc thi trong lòng khán giả.

Vy