Quần shorts lửng "lên ngôi" trong mùa hè này, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp

Item này đảm bảo các yếu tố thanh lịch, chỉn chu nhưng không kém phần mát mẻ, năng động.

Quần shorts cũng là món đồ chân ái của ngày hè, giúp chị em khoe chân dài, hack dáng. Thế nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể diện quần ngắn cũn cỡn như đi chơi. Đó là lý do mùa hè mà quần shorts lửng Bermuda cũng được các chị em công sở ưu ái hơn hẳn. Vì có chiều dài dài hơn những loại quần shorts thông thường nên quần shorts lửng vẫn đảm bảo sự thoải mái, năng động mà vẫn chuẩn thanh lịch, đặc biệt là trong những ngày hè oi nóng. 

Kiểu quần shorts lửng ghi điểm ở vẻ đẹp hài hòa, chiều dài hợp lý diện đi làm hay đi chơi đều được. Đây là món yêu thích của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, họ có những cách mix match vô cùng độc đáo và thú vị mà bạn có thể tham khảo bên dưới đây.

Empty

Julie Sergent Ferreri mix tank top, blazer màu xanh pastel cùng quần shorts lửng màu trắng. Cách mặc này vừa hiện đại vừa trẻ trung nàng có thể copy theo.

Empty

Emili Sindlev chọn phong cách menswear khi diện quần Bermuda denim với áo khoác da. Màu đỏ rực rỡ của áo khoác và mũ lưỡi trai giúp fashionista này càng thêm phần nổi bật hơn. 

Empty

Các combo mix cùng quần short lửng này đều được diện khắp mọi nơi. Quần shorts lửng chất vải linen thô đũi mát mẻ được Trini Gonzalez ưu ái cho “lên sóng” cùng áo gile đồng bộ và áo hai dây đen ở bên trong.

Empty

Quần shorts lửng chất liệu denim phổ biến, không lo lỗi mốt và dễ phối đồ. Kết hợp shorts denim với áo len mongtoghi cổ polo co giãn là combo giúp nàng thêm phần năng động hơn. 

Empty

Ngày hè, combo co-ords với áo sơ mi + quần shorts lửng chất liệu thô đũi mát mẻ được chị em công sở lăng xê nhiệt tình. Mix cùng dép lê quai ngang và khăn badanan đội đầu để hoàn thiện bản phối.

Empty

Style tối giản với màu trung tính như trắng và đen an toàn cho các nàng. Style này được nhiều fashionista ưa chuộng bởi sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao. Áo thun trắng + quần Bermuda đen đáp ứng được mọi nhu cầu của người mặc đó là mát mẻ, thoải mái.

Empty

Meeka thể hiện gu ăn mặc hợp thời với quần lửng ống rộng cạp trễ mix cùng áo hai dây dáng corset phóng khoáng. Cô còn khéo léo mix thêm đôi giày cá tính.

Empty

Áo sơ mi hoạ tiết được sơ vin gọn gàng cùng quần shorts lửng màu xanh lá và sandal cao gót quai mảnh basic. Màu sắc này rất hợp ánh nắng rực rỡ của ngày hè và giúp chị em nổi bật hơn nhiều đấy nhé.