Quách Tuấn Du từng nhận cát-xê 1 tỷ, nay diễn ở hội chợ khán giả vẫn thờ ơ

Quách Tuấn Du biểu diễn tại hội chợ vô cùng nhiệt tình nhưng chỉ có 1 vài khán giả hưởng ứng, mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn không nản lòng.

Đối với khán giả nghe nhạc Việt thuộc thế hệ 8X, 9X hẳn không còn xa lạ với tên tuổi nam ca sĩ Quách Tuấn Du. Trong những năm đầu thập niên 2000, Quách Tuấn Du được xem là một trong những ca sĩ "đắt" show bậc nhất làng nhạc Việt, đặc biệt là với khán giả khu vực phía Nam và miền Tây. Những album đã phát hành của nam ca sĩ có thể kể đến như "Giấc mơ bình yên", "Tôi là người đàn ông tội nghiệp", "Đôi mắt", "Đón xuân"...

quach-tuan-du-tung-nhan-thu-lao-1-ty-nay-di-hat-hoi-cho-4
Quách Tuấn Du từng rất nổi tiếng vào những năm 2000

Những năm gần đây, Quách Tuấn Du vẫn duy trì công việc ca hát nhưng sức hot không còn như thời điểm trước. Ngoài nhận show diễn, Quách Tuấn Du còn thu âm các ca khúc và phát chúng trên kênh Youtube cá nhân để khán giả yêu thích có thể tìm nghe khi cần. 

Mới đây, Quách Tuấn Du đăng tải đoạn video ghi lại cảnh đi diễn tại một hội chợ. Nam ca sĩ biểu diễn một bài hát sôi động trong trang phục trắng từ trên xuống dưới. Không chỉ đứng hát trên sân khấu, Quách Tuấn Du còn di chuyển xuống chỗ khán giả để khuấy động không khí và giao lưu.

quach-tuan-du-tung-nhan-thu-lao-1-ty-nay-di-hat-hoi-cho-1
quach-tuan-du-tung-nhan-thu-lao-1-ty-nay-di-hat-hoi-cho-2
Quách Tuấn Du biểu diễn ở một hội chợ gần đây nhưng khán giả không mấy hào hứng

Tuy nhiên, trái với động thái sôi nổi của Quách Tuấn Du, các khán giả ngồi bên dưới tỏ vẻ thờ ơ, chỉ có một số người là phản ứng lại nam ca sĩ. Một số khán giả cho rằng có lẽ Quách Tuấn Du biểu diễn quá gần người xem khiến họ cảm thấy bị "ngợp" và chưa thể thích ứng được. 

Mặc dù bị khán giả "ngó lơ", Quách Tuấn Du vẫn vô cùng tự tin khi cho biết "còn khán giả là còn hát". Nam ca sĩ chia sẻ: "Đã dành thời gian tới chơi với tui thì ngại gì không hát thêm nữa, còn bao nhiêu chơi bấy nhiêu, quan trọng là vui anh em ơi. Còn khán giả là còn hát".

quach-tuan-du-tung-nhan-thu-lao-1-ty-nay-di-hat-hoi-cho-6
Quách Tuấn Du cho biết vẫn sẽ cống hiến hết mình khi còn có thể đứng trên sân khấu

Tinh thần cống hiến hết mình cho sân khấu âm nhạc của Quách Tuấn Du được nhiều người ủng hộ. Tuy đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp ca hát, Quách Tuấn Du vẫn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê bất diệt với nghề "cầm mic". 

quach-tuan-du-tung-nhan-thu-lao-1-ty-nay-di-hat-hoi-cho-7
Quách Tuấn Du còn được biết đến là con nuôi của danh ca Ngọc Sơn

Được biết, Quách Tuấn Du bắt đầu gia nhập làng nhạc Việt vào năm 2001 khi là thành viên trong nhóm nhạc D&G. Sau khi nhóm nhạc tan rã, Quách Tuấn Du nhận được nhiều sự yêu mến và thành công với con đường ca hát khi chuyển ra hoạt động solo. Quách Tuấn Du là tên tuổi ca sĩ được nhiều sự kiện lớn ở miền Tây mời tham dự và biểu diễn. 

quach-tuan-du-tung-nhan-thu-lao-1-ty-nay-di-hat-hoi-cho-5
Anh cho biết từng được mời đi hát với thù lao lên đến 1 tỷ đồng

Thời gian đó, Quách Tuấn Du cũng trở thành con trai nuôi của danh ca Ngọc Sơn. Nam ca sĩ được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ và dìu dắt nhiều trong sự nghiệp ca hát. Tháng 4/2019, Quách Tuấn Du tiết lộ anh từng nhận cát-xê đi hát lên đến 1 tỷ đồng cho một bữa tiệc mang tính chất riêng tư của một đại gia tổ chức. Điều kiện mà vị đại gia này đưa ra là anh phải biểu diễn trong vòng 3 tiếng đồng hồ và tuyệt đối không được nhận bất kỳ show nào khác vào ngày hôm đó. Con số cát-xê 1 tỷ đồng cũng là mức thù lao cao nhất mà Quách Tuấn Du từng được trả trong sự nghiệp.

Trúc