NS Hoài Linh lộ diện ở trời Âu, diện mạo gây chú ý

Sự xuất hiện của NS Hoài Linh thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Trong lần lộ diện này, nam nghệ sĩ gầy hơn so với trước đây.

Cụ thể, mới đây, NS Bình Tinh đã chia sẻ loạt ảnh cùng các nghệ sĩ ở trời Âu, một trong số đó có sự xuất hiện của NS Hoài Linh. Theo đó, nam nghệ sĩ cùng các đồng nghiệp đã đến một số địa điểm nổi tiếng ở nước Đức. 

hoai-linh-1
Nghệ sĩ Hoài Linh cùng các nghệ sĩ đồng nghiệp khác ở Đức

Trong lần lộ diện này, nam danh hài mặc chiếc áo thun màu xanh nhạt, bên ngoài là chiếc áo khoác màu đen và đội chiếc mũ lưỡi trai vô cùng giản dị.

Bên cạnh đó, khi zoom cận hình ảnh nam nghệ sĩ chụp cạnh NS Bình Tinh và Ngọc Huyền, một số khán giả còn tinh ý nhận ra rằng, NS Hoài Linh nay đã có nhiều nếp nhăn hơn trên gương mặt, tóc cũng đã điểm nhiều sợi bạc. So với hình ảnh trước đây, NS Hoài Linh nhìn gầy hơn trông thấy.

Nghệ sĩ Hoài Linh sinh năm 1969 ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Anh là nam danh hài nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Làm nên tên tuổi của NS Hoài Linh không thể không kể đến các vai diễn: Ra giêng anh cưới em, Dạ cổ hoài lang, Người nhà quê, Hoa hậu 3 miền...

hoai-linh-4
NS Hoài Linh được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn nổi tiếng

Đặc biệt, nam nghệ sĩ được khán giả biết đến nhiều nhất với khả năng biến hoá tài tình trong nhiều vai diễn giả gái xuất sắc.

Khi sự nghiệp đang ở giai đoạn thăng hoa, cuối tháng 4, đầu tháng 5/2021, NS Hoài Linh vướng vào lùm xùm từ thiện. Mặc dù đã lên tiếng giải thích cũng như thực hiện các biện pháp để khắc phục sai lầm nhưng nhiều khán giả vẫn chưa thể chấp nhận.

Sau những lùm xùm về vấn đề từ thiện, sự nghiệp của nam nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. NS Hoài Linh dần lui về hậu trường và sống kín tiếng hơn. Anh ít chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Chỉ vừa mới đây, nam nghệ sĩ mới bắt đầu thoải mái lộ diện và nhận nhiều lời mời biểu diễn ở các sân khấu trong và ngoài nước.

hoai-linh-2
Sau những lùm xùm về đời tư, nghệ sĩ Hoài Linh dần lui về hậu trường và sống kín tiếng hơn
hoai-linh-3
Gần đây nam nghệ sĩ mới bắt đầu quay trở lại các sân khấu trong và ngoài nước

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ns-hoai-linh-lo-dien-o-troi-au-dien-mao-gay-chu-y-716058.html