8 combo phối đồ với quần ống rộng sáng màu giúp nàng có được diện mạo trẻ xinh khi đi làm

Bạn có thể học hỏi 8 combo trẻ trung và sành điệu dưới đây để đảm bảo phong cách mới mẻ, sành điệu hơn gấp bội.

Thời trang công sở là muôn màu muôn vẻ nhưng đôi khi diện quá nhiều những quen thuộc theo các cách cơ bản sẽ trở nên nhàm chán. Thực chất với một chiếc quần ống rộng, bạn hoàn toàn có thể làm mới hình ảnh của mình với nhiều công thức khác nhau. Bạn có thể học hỏi 8 combo trẻ trung và sành điệu dưới đây để đảm bảo phong cách mới mẻ, sành điệu hơn gấp bội. 

Empty

Quần âu và áo sơ mi là công thức phối đồ cơ bản nhưng nếu chỉ diện 2 gam màu trắng và đen thì quả thực rất nhàm chán. Bạn hãy đổi mới bằng cách phối 2 item sáng màu như: trắng - be, xanh - trắng... với nhau chắc chắn là diện mạo sẽ có thêm phần mới mẻ. 

Empty

Áo phông basic tuy đơn giản nhưng lại là màn hợp tác vô cùng hoàn hảo với quần ống rộng sáng màu. Áo phông trẻ trung, năng động và ghi điểm thanh lịch. Công thức mặc đẹp này cũng là "cứu tinh" cho bạn mọi lúc mọi nơi. 

Empty

Để sang chảnh và khí chất, chị em nên sở hữu ngay một chiếc áo phông cổ cao ít hoạ tiết tôn lên nét kiêu kỳ.  Khi mix cùng quần ống rộng lại càng tôn vóc dáng của bạn hơn nữa. Kiểu áo này chính là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng công sở cao ráo. 

Empty

Với áo cánh cổ rộng sẽ mang đến cho bạn diện mạo thướt tha, nền nã cực kỳ phù hợp với các chị em trong độ tuôi 25+. 

Empty

Áo baby doll tay phồng thường bị cho là chỉ hợp đi chơi nhưng thực chất lại hoàn toàn có thể diện đi làm. Khi mix với quần ống rộng sáng màu lại cho ra giao diện siêu cấp đáng yêu và tươi trẻ đấy nhé. Ai muốn trông trẻ hơn thì nhất định phải thử ngay công thức mix&match đơn giản mà sành điệu này nhé. 

Empty

Áo cổ vuông cũng nên được phát huy hết khả năng khi mix cùng quần ống rộng sáng màu. Với lựa chọn này, bạn nên ưu tiên những chiếc áo, chiếc quần có màu sắc hoặc họa tiết trẻ trung, nổi bật để bản thân trông "hack tuổi" hơn.

Empty

Công thức mặc đồ cực xinh với quần ống rộng, đó chính là mix với áo thun tay phồng. Sự kết hợp này tuy không quá phá cách hay cá tính nhưng lại thanh lịch và nhẹ nhàng. Thêm vào đó, bạn cũng nên biến tấu màu sắc của trang phục để outfit thêm bắt mắt hơn. 

Empty

Mix áo gile cùng quần ống rộng sáng màu chắc chắn sẽ khiến các nàng công sở cá tính phải mê mẩn. Sự kết hợp lạ mà quen này sẽ làm mới style đi làm của bạn, thậm chí còn khiến mọi người đánh giá gu thời trang của bạn cao và ấn tượng hơn. Bạn đừng bỏ qua cách diện này nhé.

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/8-combo-phoi-do-voi-quan-ong-rong-sang-mau-giup-nang-co-duoc-dien-mao-tre-xinh-khi-di-lam-713281.html