Lưu Hương Giang vô tình để lộ dấu hiệu lão hóa dù từng phẫu thuật thẩm mỹ

Lưu Hương Giang hiếm hoi lộ nhược điểm lão hóa tố cáo tuổi thật khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, Vân Hugo đã đăng tải hình ảnh chung khung hình với Lưu Hương Giang và Diễm My 9X. Cả ba khoe nhan sắc xinh đẹp, vẻ đẹp mặn mà, thần thái cũng như khí chất mạnh mẽ lập tức nhận cơn mưa lời khen. Thế nhưng điều được bàn tán nhiều nhất chính là khuôn mặt của Lưu Hương Giang, cô vô tình để lộ dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn hiện rõ trên khóe mắt. 

luu-huong-giang-lo-dau-hieu-lao-hoa-du-co-niu-keo-thanh-xuan-4-ngoisaovn-w780-h782

Nếu xem lại clip cô trình diễn bài mới trên youtube nhiều người cũng nhận ra nhược điểm này. Được biết Lưu Hương Giang đã can thiệp dao kéo để níu kéo thanh xuân.

Lưu Hương Giang bắt đầu nổi tiếng từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2004. Cô cũng gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh, đầy đặn, sống mũi vừa phải nhưng lại không có nhiều ấn tượng. Sau một thời gian, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng sắc sảo khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cô đã thẩm mỹ. Nữ ca sĩ cũng từng thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt hoàn hảo hơn. Cô cũng tiết lộ rằng đây là mong muốn được cô ấp ủ từ sau khi sinh em bé đầu lòng, vì cô muốn bản thân mình được tự tin hơn.

Cô thậm chí còn giấu chồng và mẹ ruột để sang Hàn và chỉ có một trợ lý thân cận đi cùng. Đến khi làm mũi, làm răng, tiêm mỡ tự thân vào mặt cô mới trở về Việt Nam. Thế nhưng cô lại  gặp nhiều rắc rối hơn cô tưởng nhiều khi bị hải quan giữ lại vì gương mặt khác lạ so với giấy tờ khiến Lưu Hương Giang phải mất khá nhiều thời gian để giải thích.

Mẹ cô suy sụp, khóc liên tục 3 ngày, mấy tháng sau vẫn khóc vì ấm ức và sợ hãi. Mẹ lo con gái đụng đến dao kéo, lại lên bàn mổ chẳng may sẽ xảy ra chuyện không lành gì. Ông xã Hồ Hoài Anh đoán được Lưu Hương Giang đi làm đẹp nhưng về đến nhà vẫn cực kỳ tức giận và cả hai đã "chiến tranh lạnh" lý do là anh sợ cô bị ảnh hưởng sức khỏe. 

yghj3axn

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang là một trong những cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai đã ở bên nhau hơn 1 thập kỷ, trải qua biến cô, hiện tại cả hai vẫn bên nhau hạnh phúc.

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/luu-huong-giang-vo-tinh-de-lo-dau-hieu-lao-hoa-du-tung-phau-thuat-tham-my-713109.html