Câu lạc bộ đại học với những content triệu view, event đình đám mời toàn người nổi tiếng

Tại ĐH FPT, có một CLB được mệnh danh là không có đối thủ khi đạt giải câu lạc bộ xuất sắc 16 kỳ liên tiếp. Cùng tìm hiểu CLB này có gì mà đỉnh tới vậy nhé.

Hệ sinh thái truyền thông “đỉnh của chóp”

Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn là câu lạc bộ “made by sinh viên” 100% nhưng lại sở hữu một hệ thống các kênh truyền thông lên tới hàng chục nghìn người theo dõi.

Cụ thể Facebook page Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn có hơn 89.000 lượt theo dõi; Facebook page Flash Beauty Moment có 4.900 lượt theo dõi; Facebook page Humans of FPTU có 8.000 lượt theo dõi; Facebook Page MeloCee có 3.000 lượt theo dõi; Kênh Tiktok có 12.000 lượt theo dõi; Kênh Youtube có 4.720 lượt đăng ký; Kênh Instagram có 814 lượt theo dõi.

Bai 64-I TS FPTU 2023 Anh-1

CLB vừa xịn sò vừa đông dân với số lượng thành viên hoạt động lên tới 320 thành viên.

Hoạt động chủ yếu trên fanpage, CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn từng ghi dấu ấn với những content triệu view, chục triệu view do chính các thành viên sản xuất. Xem hết một vòng hệ sinh thái truyền thông của CLB, đến cả các công ty truyền thông lớn cũng phải thực sự ước ao với lượng tương tác “hàng thật giá thật” này.

Bai 64-I TS FPTU 2023 Anh-2

Một sản phẩm video của CLB trên nền tảng Facebook đạt 11M+ views; 520K+ tương tác; 16K bình luận; 33K chia sẻ.

CLB sinh viên nhưng tổ chức sự kiện mời toàn sao hàng top

Bên cạnh sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông, CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn còn là những “chiến thần chạy event” khi đứng sau những sự kiện lớn như F-Talent, Saigon Talk, Chi Chi Chành Chành…

Bai 64-I TS FPTU 2023 Anh-3

CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn là cái nôi của rất nhiều event sinh viên đình đám

F-Talent 2022 là cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho sinh viên khóa 17 và Tân sinh viên khóa 18 tại Đại học FPT campus TP.HCM. Chương trình “made by sinh viên” này đã đạt được gần 800,000 lượt tiếp cận trực tuyến, hơn 30,000 lượt tương tác, 107 thí sinh tham gia và thu hút 1300 khán giả. Đặc biệt, vòng Chung kết đã gây sốt với sự tham gia của bộ ba Ban giám khảo hot hit: Rapper Wowy, Nghệ sĩ Thanh Duy, Ca - nhạc sĩ, Nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền.

Bai 64-I TS FPTU 2023 Anh-4

Poster với dàn sao “xịn sò” của F-Talent 2022

Saigon Talk kỳ 7 là sự kiện tiếp nối chuỗi talkshow định kỳ giúp các bạn trẻ tiếp cận và lắng nghe những câu chuyện, bài học, trải nghiệm từ những diễn giả nổi tiếng, uy tín. CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn đã đứng ra tổ chức Saigon Talk 7 thành công với 260 lượt đăng ký tham gia offline và gần 100,000 lượt tiếp cận trực tuyến. Chương trình có sự đồng hành của nhà sáng tạo nội dung, Fashionista Khánh Linh (Cô Em Trendy) và MC, Diễn viên, Nhà sáng tạo nội dung Nguyễn Lâm Thảo Tâm.

Bai 64-I TS FPTU 2023 Anh-5

Cô Em TrendyNguyễn Lâm Thảo Tâm tại buổi talkshow của sinh viên trường F

Cũng trong năm 2022, CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện Chi Chi Chành Chành 2022 với sứ mệnh mang văn hóa nghệ thuật truyền thống đến gần hơn với lớp trẻ. Sự kiện thu hút hơn 1000 người tham gia, hơn 600,000 lượt tiếp cận trực tuyến, có hơn 40 nhà tài trợ, đối tác và có sự tham gia của nghệ sỹ Huỳnh Lập, người mẫu Cao Thiên Trang và hoa hậu Thiên Ân.

Bai 64-I TS FPTU 2023 Anh-6

Nghệ sỹ Huỳnh Lập tươi như hoa tại show diễn Chi Chi Chành Chành 2022.

Những sự kiện do CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn tổ chức đều gây dấu ấn với sự chỉn chu, hoành tráng và những khách mời hàng top.

Bai 64-I TS FPTU 2023 Anh-7

Người mẫu Cao Thiên Trang hợp tác với CLB, trở thành Đạo diễn catwalk cho đêm diễn cổ phục của Chi Chi Chành Chành 2022.

Chính vì chuỗi thành tích truyền thông và sự kiện cực ngầu này mà CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn luôn là một cái tên bảo chứng cho những sản phẩm “xịn sò” cộp mác sinh viên ĐH FPT campus TP HCM. Mỗi thành viên của CLB sau một thời gian hoạt động sẽ trở thành những “tay to” trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện, trở nên năng nổ, có sức chạy deadline tốt và đặc biệt là có tiếng trong cộng đồng sinh viên trường F.

Những 2k5-ers thích làm truyền thông, sự kiện, đam mê chạy deadline thì nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội trở thành sinh viên ĐH FPT campus TP HCM và trở thành một thành viên của CSGo - CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn.

thuongnt

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cau-lac-bo-dai-hoc-voi-nhung-content-trieu-view-event-dinh-dam-moi-toan-nguoi-noi-tieng-712520.html