Nguyễn Gia Long - “Tuổi trẻ là thời điểm không ngừng nỗ lực và chinh phục những đỉnh cao mới”

Nguyễn Gia Long được biết đến là một chàng trai trẻ với nhiều thành tựu trong kinh doanh cũng như cuộc sống. Nhưng ít ai biết rằng, trước khi đạt được những điều đó thì anh cũng từng trải qua những khoảng thời gian khó khăn, sai lầm và thất bại

Lựa chọn kinh doanh các sản phẩm điện thoại là một trong những quyết định đầu tiên thay đổi cuộc sống của anh Nguyễn Gia Long. Khi bắt đầu, bản thân anh còn khá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, các mối quan hệ trong nghề cũng như số tiền vốn ít ỏi. Có thời điểm anh gần như trắng tay trên con đường của mình.

 

t1-1682047636.png

 

Anh Long chia sẻ, mỗi người sẽ có một con đường đi riêng nhưng có lẽ anh đã từng gặp thất bại nhiều hơn người khác. Nhưng khác biệt ở chỗ, mỗi lần thất bại anh lại luôn biết vươn lên, quyết tâm, kiên trì theo đuổi mục tiêu mà mình đã chọn. Có thể nói ý chí và lòng quyết tâm chính là sức mạnh của tinh thần, và là tài sản tinh thần lớn nhất của anh Nguyễn Gia Long ở thời điểm đó.

Hiện tại, anh Gia Long đã làm chủ một cửa hàng điện thoại khang trang với doanh thu ổn định. Kết quả ngày hôm nay có được là nhờ quyết tâm không bỏ cuộc của anh từ những ngày đầu. Anh Nguyễn Gia Long cũng chia sẻ, thời điểm đó anh may mắn có được sự động viên tinh thần từ gia đình, bạn bè để vượt qua khó khăn và theo đuổi đam mê.

t2-1682047637.png
 

Khi được hỏi về một lời khuyên dành cho những bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp, anh Long tâm sự: “Những người làm nên được những sự việc phi thường đều là những người biết kiên trì đối mặt với những thách thức, khó khăn nhất. Không có sự thành công nào đạt được mà thiếu ý chí và lòng quyết tâm. Khi đối diện với khó khăn thách thức, hãy tìm mọi cách để vượt qua chứ không nên tìm đường thoái lui.Tuổi trẻ là thời điểm không ngừng nỗ lực và chinh phục những đỉnh cao mới”.

t3-1682047637.jpg
 

Không dừng lại ở những gì đang có, anh Nguyễn Gia Long đang ấp ủ cho mình nhiều dự định mới. Anh đang tìm hiểu về mảng dịch vụ giải trí và mong muốn phát triển sâu hơn trong lĩnh vực này. Anh Gia Long nhận thấy đây là một trong những lĩnh vực đầy tiềm năng và nó sẽ trở thành xu thế trong tương lai gần. Nếu nắm bắt được thì sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc kinh doanh về sau.

t4-1682047636.jpg
 

Ngoài kinh doanh thì anh Nguyễn Gia Long còn có sở thích đi du lịch và sưu tầm đồ hiệu. Những chuyến du lịch hay những món đồ đắt tiền không phải là cách để anh thể hiện sự xa hoa, hào nhoáng của mình. Mà đó là những phần thưởng anh dành cho bản thân sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình.

Hy vọng rằng, câu chuyện của chàng trai trẻ tài năng Nguyễn Gia Long sẽ truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ. Giúp các bạn có thêm động lực để theo đuổi những đam mê của mình. Từ đó tìm kiếm được một công việc, xây dựng cuộc sống mà các bạn mơ ước. Hãy cùng chờ đón những bước phát triển đột phá hơn nữa đến từ chàng trai Nguyễn Gia Long này nhé! 

 

Ánh Hồng

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguyen-gia-long-tuoi-tre-la-thoi-diem-khong-ngung-no-luc-va-chinh-phuc-nhung-dinh-cao-moi-703481.html