Tiên Nguyễn cùng mẹ 'dát' đồ hiệu chụp ảnh trong biệt thự gia đình

Hot girl Tiên Nguyễn cùng mẹ - cựu diễn viên Thủy Tiên - diện váy hàng hiệu ton-sur-ton, thực hiện bộ ảnh trong sân vườn biệt thự triệu đô của gia đình ở TP HCM.

[Caption]  Nhân dịp sinh nhật của doanh nhân Thủy Tiên, Tiên Nguyễn đã tung những hình ảnh mới nhất tựa như một bộ hình thời trang tạp chí. Trong hình, ái nữ nhà Vua hàng hiệu cùng chị mẹ diện trang phục đậm chất vương giả đến từ nhà mốt Ý Dolce&Gabbana.

Nhân dịp sinh nhật, cựu diễn viên, doanh nhân Thủy Tiên (ngồi) chụp ảnh kỷ niệm cùng con gái Tiên Nguyễn và một số thành viên của gia đình. Hai mẹ con diện trang phục, phụ kiện phong cách vương giả, quý tộc của thương hiệu lừng danh đến từ Italy.
Khoảng sân vườn với cây cảnh, ngoại thất kiểu châu Âu bao quanh căn biệt thự triệu đô, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn là địa điểm chụp ảnh yêu thích của Tiên Nguyễn và các thành viên trong gia đình tỷ phú.

[Caption]  Không chỉ là dịp khoe sắc vóc và thần thái bên người mẹ quyền lực, Tiên Nguyễn còn chiêu đãi cộng đồng mạng khi khoe khéo các thành viên khác trong gia đình. Cô đăng tải loạt hình ảnh bên người thân kèm caption All my ladies đầy yêu thương. Có thể thấy, thời thượng đầy thần thái là gen trội của gia đình Tiên Nguyễn.    Đặc biệt, trong bộ hình còn góp mặt bạn gái của em trai Hiếu Nguyễn. Dù không hé lộ nhiều thông tin, cô cũng kịp gây ấn tượng với vẻ ngoài lai và thần thái sang trọng.

Bộ ảnh có sự xuất hiện của bạn gái thiếu gia Hiếu Nguyễn (ngồi ngoài cùng bên trái) - con trai út 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn và hai chị gái của Thủy Tiên (đứng sau).

[Caption]  Không ngạc nhiên khi Tiên Nguyễn - Người đứng đầu Đế chế hàng hiệu DAFC luôn được ca ngợi bởi có đủ tài sắc vẹn toàn. Ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn từng chia sẻ, cô học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh - quản lý từ bố mẹ là những doanh nhân thành đạt; đồng thời nữ doanh nhân 9x cũng có vẻ ngoài ấn tượng khi thừa kế nhan sắc lẫn thần thái từ mẹ mình.

Hot girl 26 tuổi khoe vai trần gợi cảm và làn da nâu với thiết kế cúp ngưc, hai màu xanh, trắng, họa tiết tinh tế. Cô được nhận xét thừa hưởng nhan sắc và thần thái kiêu sa, quý phái của mẹ.

Tiên Nguyễn cùng mẹ dát đồ hiệu chụp ảnh trong vườn nhà - 3

Đại diện của Tiên Nguyễn cho biết, stylist Kye Nguyễn, chuyên gia trang điểm Ái Lê, tạo mẫu tóc Hải Triều, Nina Nguyễn đã tới nhà hỗ trợ các quý cô nhà Johnathan Hạnh Nguyễn có bộ ảnh đẹp.

Tiên Nguyễn cùng mẹ dát đồ hiệu chụp ảnh trong vườn nhà - 4

Tiên Nguyễn cùng mẹ sắm nhiều đồ đôi, váy áo hàng hiệu đồng điệu để mặc trong các dịp đặc biệt.

Tiên Nguyễn cùng mẹ dát đồ hiệu chụp ảnh trong vườn nhà - 5

Cặp mẹ con chuộng mặc váy họa tiết hoa lá đặc trưng của thương hiệu Dolce & Gabbana vào mùa Giáng sinh. Trang phục của nhà mốt này thường có giá từ hơn 50 triệu đồng đến cả trăm triệu đồng một bộ.

[Caption]  —  Creative Director: Kye Nguyễn  Photo: MrAT  Stylist: Kye Agency  Set Design: Nina Nguyễn  Make Up: Ái Lê  Hair: Hải Triều  Florist: Ananda.atelier  Costumes: Dolce&Gabbana

Tiên Nguyễn cùng mẹ khoe sắc vóc với váy họa tiết hoa hồng khi đi nghỉ dưỡng.

Ảnh: Mr AT

Hương Giang

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tien-nguyen-cung-me-dat-do-hieu-chup-anh-trong-biet-thu-gia-dinh-698195.html