Trụ cột Bayern Munich chấn thương, nguy cơ lỡ đại chiến với Dortmund và Man City

Bayern Munich chắc hẳn đang rất lo lắng cho trụ cột của mình khi cầu thủ này vừa dính chấn thương trong đợt tập trung FIFA Days. Trước mắt Hùm Xám là 2 trận đấu cực kỳ quan trọng và đây là thông tin không vui đối với họ.

ĐT Đức đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trong đợt FIFA Days lần này. Sau khi đánh bại Peru 2-0 vài ngày trước thì họ đã phải nhận thất bại 2-3 trước ĐT Bỉ trên sân nhà vào rạng sáng nay. Đoàn quân của Hansi Flick không có nhiều sự thay đổi trong lối chơi so với kỳ World Cup 2022 vừa qua.

Trận đấu không có quá nhiều điểm nhấn ngoài 5 bàn thắng được ghi, dù vậy chắc hẳn sẽ có những thông tin không vui tới các CLB chủ quản của các cầu thủ sau trận đấu. Cụ thể, Bayern Munich đang là đội lo lắng nhất khi trụ cột của họ đã dính chấn thương vào rạng sáng nay.

Tiền vệ Leon Goretzka đã dính chấn thương và phải rời sân ngay từ đầu hiệp 2. Theo chẩn đoán của các bác sĩ ĐT Đức, chấn thương của tiền vệ này vẫn cần được theo dõi thêm để xác định mức độ nghiêm trọng. Khả năng tham dự trận "chung kết sớm" với Dortmund vào cuối tuần này vẫn là bỏ ngỏ.

14775878340-1680063309.jpg
Goretzka đã dính chấn thương trong trận đấu với ĐT Bỉ vào rạng sáng nay và phải rời sân sớm

Goretzka đã gặp vấn đề về cổ chân, điều mà anh đã gặp phải hồi đầu mùa giải và phải ngồi ngoài 3 tuần. Các CĐV Bayern Munich có quyền lo ngại tiền vệ 28 tuổi sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu quan trọng trước Dortmund và Man City sắp tới - những trận đấu có thể quyết định số phận của Hùm Xám mùa giải này.

Goretzka là cái tên không thể thiếu nơi hàng tiền vệ của Bayern, vai trò của tiền vệ này có ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của đội bóng nước Đức, nhất là trong chiến thuật của Thomas Tuchel. Nếu không thể có Goretzka trong đội hình, Bayern Munich sẽ cực kỳ khó đá trước lối chơi khoa học của Dortmund và Man City.

talksport-leon-goretzka-1680063354.jpg
Nếu mất đi Goretzka, Bayern Munich sẽ tổn thất rất nhiều trước Dortmund và Man City sắp tới

Dự kiến trong vòng 2 ngày nữa, mức độ chấn thương của Goretzka sẽ được xác định khi anh trở về Bayern Munich. Hùm Xám cùng các CĐV sẽ "nín thở" chờ đợi thông tin từ đội ngũ y tế ngay trước trận đấu với Dortmund diễn ra vào thứ 7 tuần này.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Goretzka tại Bayern Munich

Đức Mạnh

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tru-cot-bayern-munich-chan-thuong-nguy-co-lo-dai-chien-voi-dortmund-va-man-city-698177.html