Thực hư việc bạn trai cũ Hòa Minzy trốn tránh trách nhiệm với bé Bo sau khi ‘đường ai nấy đi’

Sau khi đọc được những thông tin sai lệch về việc chu cấp cho bé Bo, thiếu gia Minh Hải đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả với thái độ khá gay gắt.

Vào năm 2017, Hòa Minzy chính thức công khai việc đang hẹn hò với thiếu gia Minh Hải. Sau hơn 5 năm gắn bó và có 1 con chung, cả hai bất ngờ thông báo đã đường ai nấy đi khiến khán giả vô cùng hụt hẫng và tiếc nuối.

Thuc-hu-viec-ban-trai-cu-hoa-minzy-tron-tranh-trach-nhiem-voi-be-bo-sau-khi-duong-ai-nay-di

 

Mới đây, trên một Fanpag có lượng người theo dõi khá cao đã đăng tải thông tin về việc chu cấp nuôi dưỡng bé Bo của thiếu gia Minh Hải. Cụ thể trang này đã đăng tải hình ảnh ghép Hòa Minzy với con trai, người cũ và kèm theo nội dung như sau: "Hòa Minzy ra đi với hai bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân, vừa chạy show vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn".

Ngay khi đọc được nội dung trên, doanh nhân Minh Hải lập tức lên tiếng phản bác với thái độ bực tức: "Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy cái bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?".

Thuc-hu-viec-ban-trai-cu-hoa-minzy-tron-tranh-trach-nhiem-voi-be-bo-sau-khi-duong-ai-nay-di

 

Có thể thấy, dù đã chia tay nhau nhưng thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy vẫn luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho bé Bo. Theo chia sẻ của giọng ca Thị Mầu, bạn trai cũ vẫn thường xuyên gọi điện thăm hỏi con trai và gửi tiền chu cấp đầy đủ.

Hiện tại, Hòa Minzy đang rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Đặc biệt, sau thành công của MV Thị Mầu, cô nhận được rất nhiều lời mời gọi đi diễn, đóng quảng cáo,... Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn nhắc nhở bản thân về việc ưu tiên chăm sóc và dạy dỗ con trai thay vì bị cuốn quá sâu vào guồng quay cơm áo, gạo tiền.

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuc-hu-viec-ban-trai-cu-hoa-minzy-tron-tranh-trach-nhiem-voi-be-bo-sau-khi-duong-ai-nay-di-695759.html