Động thái mới nhất của Bảo Anh sau ồn ào nghi vấn mang thai

Động thái gần đây của Bảo Anh sau ồn ào mang thai nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Bảo Anh chụp cùng với một người bạn bên hồ bơi nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Trong lần này, nữ diễn viên "Bẫy ngọt ngào" diện bộ đồ bơi 2 mảnh khoe thân hình nóng bỏng của mình. Điều đáng nói là vòng 2 của nữ diễn viên vẫn khá thon gọn  nhưng so với trước thì cũng có khác một chút.

bao-anh3-1678855702.jpg
Thân hình thon gọn của Bảo Anh gây xôn xao. Ảnh FBNV

Đây được cho là lần xuất hiện mới nhất của Bảo Anh trên mạng xã hội sau ồn ào mang thai cách đây không lâu. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh chưa từng đăng tải hình ảnh của mình. Động thái gần nhất chính là bài đăng của Bảo Anh khi khoe thành tích của bộ phim "Bẫy ngọt ngào" do cô đóng cùng diễn viên Quốc Trường. 

"Xin chúc mừng Bẫy Ngọt Ngào đã đạt top 1 Netflix Việt Nam. Chúc mừng Bảo Anh cũng như toàn thể ê kíp. Mong mọi cô gái sẽ có cái nhìn đúng đắn về cuộc sống hôn nhân và luôn biết cách trân trọng, bảo vệ bản thân mình nhiều hơn nữa", bài viết đăng tải trên trang Facebook có tích xanh với hơn 2 triệu người theo dõi.

bao-anh-1678855702.jpg
Động thái mới nhất của Bảo Anh trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

"Đã coi, phim hay, khá bạo, và ngôn ngữ nói chuyện thật thực tế", "Hoàn toàn xứng đáng! Công bằng mà nói, Bẫy ngọt ngào là 1 trong những phim VN mà mình chấm điểm cao và không hề thất vọng khi xem", "Coi xong bị ám ảnh hôn nhân luôn, hay lắm chị ơi,coi miết hong chán", "Chúc mừng chị Bảo Anh ạ", "Lâu quá không thấy chị lên", "Chúc mừng chị và ekip nha"... là những bình luận chúc mừng sự thành công của Bảo Anh.

Bảo Anh là ca sĩ của làng giải trí Việt. Những bản hit ngọt ngào, truyền cảm nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như Anh muốn em sống sao, Và em đã biết mình yêu, Em đã từng yêu… Sau này, Bảo Anh cũng chuyển sang dòng nhạc mang màu sắc latin như Như Lời Đồn, Ai Cần Ai, Lười Yêu, Yêu Không Cần Ép,...và được đông đảo khán giả đón nhận.

bao-anh2-1678855815.jpg
 

Bên cạnh hoạt động ca hát thì cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim và gần nhất chính là phim "Bẫy ngọt ngào" cùng với diễn viên Quốc Trường. 

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ bị vướng tin đồn mang thai. Đáng chú ý nhất chính là hình ảnh nữ ca sĩ chụp cùng nam diễn viên Quốc Trường, để lộ vòng 2 to bất thường được nhiều người lan truyền. Giữa ồn ào tin đồn, nữ giọng ca Anh muốn em sống sao vẫn hoàn toàn giữ thái độ im lặng và không có bất kỳ động thái nào.

Khánh An

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dong-thai-moi-nhat-cua-bao-anh-sau-on-ao-nghi-van-mang-thai-694966.html