Cô giáo Minh Thu dừng dạy học, chuyển hướng làm nghề không ai ngờ, ngoại hình hiện tại gây choáng

Sau thời gian biệt tích trên mạng xã hội, mới đây, ‘cô giáo vật lý’ Minh Thu đã xuất hiện trở lại. Đáng nói, cô nàng thay đổi rất nhiều về ngoại hình, đồng thời cũng không còn dạy học nữa.

Năm 2021, cô giáo dạy Vật Lý - Minh Thu (SN 1997, Nghệ An) từng là hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội. Với ngoại hình xinh đẹp, tính cách hài hước, Minh Thu nhanh chóng được nhiều người yêu mến. Thế nhưng nổi tiếng kéo theo không ít ồn ào đến với cô nàng.

co-giao-minh-thu-dung-day-hoc-chuyen-huong-lam-nghe-khong-ai-ngo-ngoai-hinh-hien-tai-gay-choang-3-1678249371.jpg
 

Bẵng đi một thời gian, cư dân mạng không còn thấy Minh Thu xuất hiện trong các sự kiện hay livestream dạy học nữa. Mãi đến gần đây cô giáo 9X này mới tái xuất khi tham gia chương trình Dalat Best Dance Crew 2023.

co-giao-minh-thu-dung-day-hoc-chuyen-huong-lam-nghe-khong-ai-ngo-ngoai-hinh-hien-tai-gay-choang-1-1678249371.jpg
 

Minh Thu tiết lộ với truyền thông, trước đây cô còn dạy Vật Lý online và offline. Nhưng giờ đây cô nàng quyết định tạm dừng việc dạy học và theo đuổi công việc khác, phù hợp với mình hơn. Vẫn biết đây là sự lựa chọn liều lĩnh nhưng Minh Thu tin rằng mình sẽ đạt được kết quả tốt nếu biết nỗ lực.

“Về kế hoạch tương lai thì chưa rõ ràng, nhưng ở thời điểm hiện tại thì mình đang muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội”, Minh Thu tâm sự.

co-giao-minh-thu-dung-day-hoc-chuyen-huong-lam-nghe-khong-ai-ngo-ngoai-hinh-hien-tai-gay-choang-5-1678249371.jpg
 

Minh Thu tiết lộ, mình chỉ mất 5 ngày để suy nghĩ, quyết định và thực hiện việc chuyển vào Nam lập nghiệp. Cô cho rằng môi trường miền Nam năng động sẽ cho mình nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn.

Cô giáo Minh Thu chia sẻ: “Khi trở thành hiện tượng mạng, cuộc sống tôi có sự thay đổi nên phải thích nghi. Trong giai đoạn im ắng, tôi nhìn nhận lại bản thân để xem mình đã làm đúng, làm sai điều gì và vạch ra kế hoạch trong tương lai. Tôi đã lấy lại nguồn năng lượng và mong rằng thời gian tới sẽ được cống hiến, tạo ra nhiều giá trị hơn cho mọi người”.

co-giao-minh-thu-dung-day-hoc-chuyen-huong-lam-nghe-khong-ai-ngo-ngoai-hinh-hien-tai-gay-choang-4-1678249371.jpg
 

Đáng nói, dù quyết định chuyển hướng bất ngờ như vậy nhưng Minh Thu vẫn nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Lần này, cô nàng tham gia chương trình Dalat Best Dance Crew 2023 để giao lưu góp vui. Minh Thu mong sẽ góp phần đưa nét đẹp văn hóa của Việt Nam nói chung, Lâm Đồng nói riêng được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn, yêu thích hơn.

co-giao-minh-thu-dung-day-hoc-chuyen-huong-lam-nghe-khong-ai-ngo-ngoai-hinh-hien-tai-gay-choang-2-1678249371.jpg
 

Trong lần tái xuất này, ngoại hình của Minh Thu thay đổi khá nhiều. Hiện tại cô nàng trông cá tính, năng động hơn. Được biết “hiện tượng mạng” này đã giảm cân so với thời gian trước. Nhờ đó mà “cô giáo Vật Lý” năm nào càng tự tin hơn trước đám đông.

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/co-giao-minh-thu-dung-day-hoc-chuyen-huong-lam-nghe-khong-ai-ngo-ngoai-hinh-hien-tai-gay-choang-693492.html