Hari Won 'hoảng hốt' khi tiết lộ Trương Quỳnh Anh có 'người yêu' mới, còn tiết lộ cả danh tính

Hari Won hé lộ Trương Quỳnh Anh có 'người yêu' mới, hóa ra là 1 động thái ủng hộ sản phẩm mới của đàn em.

 

 

Sau khi tham gia gameshow ‘Thử thách trốn thoát’, Hari Won và Trương Quỳnh Anh đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Mới đây, trong video ăn sinh nhật của Trấn Thành, Trương Quỳnh Anh tiết lộ cô xem Hari Won và Trấn Thành như những người chị gái, anh trai của mình và tới ủng hộ nhiệt tình tác phẩm mới của đàn anh. Về phần Hari Won, cô cũng liên tục thể hiện tình cảm với Trương Quỳnh Anh khi gọi đàn em với danh xưng dễ thương là ‘vợ’.

24247284-1676198735.jpg
 


Mới đây nhất, Hari Won đã chia sẻ thông tin về dự án mới nhất của Trương Quỳnh Anh với bài đăng đầy hài hước: “Chết ròi!! Vợ tui có người yêu mới rồi!!!!”
Theo đó, Hari Won hài hước trêu đùa rằng ‘vợ’ của mình đã có người yêu mới ngụ ý việc Trương Quỳnh Anh sắp đóng cặp với 1 nam diễn viên trong dự án mới. 

ha284249-1676198735.jpg
 


Theo đó, Trương Quỳnh Anh và diễn viên Khương Lê  sẽ đóng cặp trong dự án web-drama “Siêu Trợ Lý”. Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên kém 9 tuổi điển trai này cũng vừa tung loạt ảnh  tình tứ ở phòng ngủ khiến khán giả không khỏi xuýt xoa và đón chờ sản phẩm mới của nữ diễn viên xinh đẹp.
Động thái chia sẻ dự án mới của Trương Quỳnh Anh cũng cho thấy Hari Won vô cùng thân thiết và luôn ủng hộ đàn em trong con đường làm nghệ thuật.

ha48942-1676198735.jpg
 

Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ về thời gian im ắng vừa qua của mình: "Tôi ngưng hát và đóng phim, dành thời gian suy nghĩ về mọi thứ. Tôi làm những việc mà trước đây không thể làm như xem phim, ngồi hàng giờ ngắm cảnh vật bên khung cửa sổ, vạch ra những điều mình yêu thích và cần làm. Tôi chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn sau khi điều trị tận gốc bệnh u tuyến giáp. Tôi học cách nghĩ tích cực khi đón nhận những điều không may xảy đến với mình chứ không tự dằn vặt hay oán trách.
Trước đây, tôi rất bốc đồng vì không làm chủ được cảm xúc. Do vậy, tôi đánh mất sự vô tư, vui vẻ, cả những lúc cười, mắt tôi vẫn đượm buồn. Nhờ gặp gỡ, trò chuyện với những người bạn, tôi thấy những khuyết điểm của mình. Tôi sai lầm khi để khoảng trống tình cảm trong tâm hồn đè bẹp tất cả điều tôi đang có: Gia đình, bạn bè, con cái, công việc. Tôi dần tìm lại bản thân trước kia: sống chân thành, yêu đời hơn."


 

 

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hari-won-hoang-hot-khi-tiet-lo-truong-quynh-anh-co-nguoi-yeu-moi-con-tiet-lo-ca-danh-tinh-688195.html