O Sen Ngọc Mai và 10 phát ngôn 'chánh niệm' gây bão mạng xã hội

Từ khi trở thành quán quân của Ca sĩ mặt nạ, O Sen Ngọc Mai bước ra khỏi vùng an toàn của mình và cô có nhiều phát ngôn gây chú ý, đậm chất "chánh niệm".

O Sen Ngọc Mai chính thức được khán giả cả nước biết đến sau khi cô trở thành quán quân của Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên. Bà xã Quốc Nghiệp gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực, biến hóa cùng một tinh thần truyền cảm hứng cho học trò từng gây bão mạng xã hội. 

o-sen-1675310096.jpg
O Sen Ngọc Mai và 10 phát ngôn 'chánh niệm' gây bão mạng xã hội

Được biết sau khi bước ra khỏi vùng an toàn của mình, O Sen Ngọc Mai rất chăm chỉ phát ngôn "chánh niệm". Dưới đây là những câu nói từng được Ngọc Mai chia sẻ gây chú ý: 

"Dù làm bất cứ công việc gì, chỉ cần mình có đam mê và luyện tập không ngừng thì thành quả tự ắt sẽ đến với bản thân".

"O Sen tuy là một người dạy thanh nhạc nhưng không đủ giỏi để dạy thanh nhạc các bạn. Những bạn ca sĩ đến học với O Sen thì thật ra chỉ chia sẻ kinh nghiệm sống và kinh nghiệm nghề với nhau".

ngoc-mai-4-1675310096.jpg
Ngọc Mai có nhiều phát ngôn gây bão mạng

"Không phải hoa nở muộn hay sớm. Đôi khi hoa sen có chu kỳ riêng, hoa ưu đàm sẽ nở sau bao nhiêu ngày... Vậy mình nở sớm quá đâu có được. Phải xem mình là hoa gì".

"So sánh giọng hát là một điều rất buồn cười. Không thể so sánh một chiếc đầm dạ hội với bộ quần jeans áo thun được. Nó phải phù hợp".

"Chắc chắn một điều rằng, khi trở về với cái tâm thiện lành, chắc chắn giọng hát của các bạn sẽ hay".

"Đối với tôi, tôi luôn tin vào câu "đức năng thắng số" và tôi sẽ "sửa mình'" nhiều hơn để có thể đón nhận những điều tốt đẹp".

"Những chuyện vui buồn đã qua là động lực để tôi phấn đấu, có được hôm nay. Tôi luôn nhớ ơn những người thầy trong đời mình và trả ơn họ bằng cách cống hiến hết mình cho cộng đồng".

ngoc-mai-2-1675310096.jpg
Cô cũng vướng ồn ào hậu nổi tiếng

"Có những trải nghiệm trong thời gian vừa qua với vị trí Quán quân, Mai hiểu rõ những bạn học trò của mình là những ca sĩ đã trải qua điều đó như thế nào".

"Tôi nghĩ rằng khi họ mở lòng ra, khi họ an trú trong niềm vui của bản thân thì mình cảm thấy sóng xô ở ngoài kia không bao giờ chạm đến ngôi nhà vững chãi trong tâm của mỗi người".

"Mỗi năm tôi đều viết một lá thư cho mình. Và ước mơ trong năm mới của tôi là có nhiều buổi workshop cho cộng đồng, truyền cảm hứng để mọi người yêu âm nhạc hơn".

Ngọc Mai tên thật là Lê Như Ngọc Mai, sinh năm 1987 tại Quảng Trị. Cô là Thạc sĩ chuyên ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện TPHCM, có 10 năm công tác tại Nhạc viện với vai trò giảng viên.

ngoc-mai-3-1675310096.jpg
Gia đình nhỏ của Ngọc Mai O Sen

Năm 2015, Ngọc Mai kết hôn với nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp. Sau nhiều năm lui về hậu phương để chăm lo gia đình, Ngọc Mai bất ngờ nhận được sự chú ý của khán giả sau khi giành giải Quán quân chương trình "Ca sĩ mặt nạ" với hình tượng "O Sen".

Hậu giành quán quân Ca sĩ mặt nạ, nữ nghệ sĩ sinh năm 1987 vướng phải tranh cãi về vấn đề tác quyền khi trình bày ca khúc "Túy âm". Sự việc đã gây xôn xao mạng xã hội một thời gian.

Ảnh: Internet

 

Quyết Thắng

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/o-sen-ngoc-mai-va-10-phat-ngon-chanh-niem-gay-bao-mang-xa-hoi-686153.html