1 họa sĩ công khai chỉ thẳng 5 thay đổi của O Sen Ngọc Mai hậu nổi tiếng gây tiếc nuối

Trở thành quán quân của Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên giúp O Sen Ngọc Mai bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu nhưng cũng khiến cô đánh mất đi nhiều thứ...

Mới đây trong bài viết của họa sĩ Hồng Hải, họa sĩ đã có chia sẻ vô cùng thẳng thắn và bày tỏ sự tiếc nuối của mình dành cho O Sen Ngọc Mai - Quán quân Ca sĩ mặt nạ 2022. Bài viết đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng, bên cạnh đó là ý kiến trái chiều bùng nổ.

ngoc-mai-2-1675266933.jpg
O Sen Ngọc Mai trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ 2022

Theo đó, mở đầu bài viết nam họa sĩ đã kể lại hành trình theo dõi chặng đường sự nghiệp của Ngọc Mai. Anh đưa ra nhận định mà ngày đầu anh từng dành cho nữ ca sĩ như: sự nền nã, giọng hát đẹp, dịu dàng... và niềm vui mừng khi Ngọc Mai giành chiến thắng trong một gameshow truyền hình, để từ đó giúp cô bước sang tầm cao mới trong sự nghiệp ca hát. 

ngoc-mai-1-1675266981.jpg
Tuy nhiên sau đó cô liên tục vướng ồn ào

Thế nhưng cũng chính hành trình vụt sáng thành sao đã khiến Ngọc Mai bị mất điểm. Nổi tiếng chưa lâu, vị khán giả lâu năm đã cảm thấy tiếc nuối khi nhìn ra nhiều vấn đề phát sinh nơi O Sen. Bằng chính tình cảm mến mộ Ngọc Mai thuở khởi nghiệp, nam họa sĩ đã chia sẻ một cách thẳng thắn và chân tình 5 khuyết điểm hiện tại của nữ ca sĩ, từ giọng hát đến cách hành xử, đối đáp truyền thông thời gian qua. 

ngoc-mai-1675266933.jpg
Họa sĩ Hồng Hải

Bài viết mang tính chủ quan cá nhân của họa sĩ Hồng Hải nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng. Và chỉ sau hai giờ đăng tải, nội dung trên đã thu hút được gần 3 nghìn lượt tương tác và hơn 100 lượt chia sẻ. 

ngoc-mai-1-1675266933.jpg
Bài viết của họa sĩ Hồng Hải nhận nhiều ủng hộ từ dân mạng
ngoc-mai-4-1675266932.jpg
Chia sẻ đồng tình của dư luận
ngoc-mai-2-1675266931.jpg
Nhận xét về Ngọc Mai của dân mạng

Họa sĩ Hồng Hải sinh năm 1979 ở Long An. Ngoài lĩnh vực hội họa, anh còn là nhà viết văn và kinh doanh. Anh là tác giả của quyển sách nổi tiếng Thương được cứ thương đi, xuất bản lần đầu vào năm 2016 và là một trong những sách bán chạy nhiều năm qua. Các bài viết với bút danh Chris Le của anh hiện nay vẫn được rất đông cộng đồng mạng yêu thích. 

Ảnh: Tổng hợp

 

Quyết Thắng

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/1-hoa-si-cong-khai-chi-thang-5-thay-doi-cua-o-sen-ngoc-mai-hau-noi-tieng-gay-tiec-nuoi-686088.html