Vợ Shark Bình gây chú ý khi hé lộ câu nói bất ngờ của con trai

Mới đây, nữ doanh nhân Đào Lan Hương đã chia sẻ câu chuyện dịp Tết Nguyên đán của nhà mình lên mạng xã hội và được nhiều người quan tâm.

Theo đó, vợ Shark Bình đăng ảnh con trai cả - Minh Quân (thường được gọi là Jin). Đính kèm hình ảnh là những dòng tâm sự: “Sắp thành 1 nam thanh niên cool ngầu rồi.

Những ngày Tết, Xoăn Tít biết phụ mẹ sắp xếp bàn thờ, nấu ăn, dọn nhà, chăm sóc chó mèo. Đặc biệt nhất, Xoăn Tít chịu khó đi khắp nơi với mẹ, chụp được cho mẹ những bộ ảnh đẹp xuất sắc.

Hôm nay Xoăn Tít còn nói: Mẹ mà làm sao thì con không sống được.

Xoăn Tít thực sự biết chiều mẹ và tình cảm ngọt ngào, đáng yêu. Yêu thương lắm!".

shark-binh-phuong-oanh-10-1674976668.jpg
Thời gian vừa qua, ồn ào quanh mối quan hệ giữa Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình), vợ hợp pháp Đào Lan Hương, và diễn viên Phương Oanh là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Bên dưới bài đăng, nhiều người dành lời khen cho cậu con trai cả nhà doanh nhân Đào Lan Hương. Nhiều người tin rằng Minh Quân sẽ là người giúp mẹ vững vàng, vượt qua mọi sóng gió.

Được biết, hồi năm 2022, con trai Shark Bình từng lên sóng trong chương trình Cất Cánh và tiết lộ mình biết lập trình từ năm 5 tuổi, đến năm 11 tuổi đã có hàng chục phát minh trong lĩnh vực công nghệ.

vo-binh-1674976668.jpg
Sau chuỗi ồn ào hôn nhân, cô đã trở lại với công việc và giữ tinh thần thoải mái làm chỗ dựa cho các con sau ồn ào chuyện tình cảm.

Thời gian vừa qua,'bùng binh tình ái' giữa nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. 

Sau khi công khai hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của CDM, nhiều người cho rằng Phương Oanh chính là người đã xen vào cuộc hôn nhân giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương. 

binh54-1674976668.jpg
 

Trong khi phía Shark Bình lên tiếng bênh vực nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê và cho biết mình và vợ đã ly thân từ lâu thì phía bà Đào Lan Hương lại khẳng định trên danh nghĩa mình và Shark Bình trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng.

shark-binh-va-vo-cung-nhau-khoi-1674976668.jpg
 

Thậm chí bà Đào Lan Hương không khỏi bức xúc chỉ trích truyền thông khi gọi nữ diễn viên Phương Oanh và 'bạn gái của Shark Bình' cho rằng đó là không tôn trọng pháp luật và cho biết mình sẽ làm mọi cách để đòi quyền lợi về cho mình và các con.

Tiến Dũng (th)

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vo-shark-binh-gay-chu-y-khi-he-lo-cau-noi-bat-ngo-cua-con-trai-685398.html