Ngân 98 chúc mừng sinh nhật Lương Bằng Quang, chuyển khoản số tiền khiến dân tình ngỡ ngàng

CĐM không khỏi ‘sốc’ khi biết được món quà sinh nhật mà Ngân 98 dành tặng cho Lương Bằng Quang.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là “cặp đôi thi phi” khiến khán giả luôn đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ. Mới đây nhất, Ngân 98 đã ngọt ngào gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn trai của mình: “Tính là năm nay tặng chú chuyến Dubai, mà ham làm quá vẫn nhận show, cảm ơn chú Lương Bằng Quang đã đồng hành và hộ tống mình đi show 2 năm qua".

 

Theo đó, Ngân 98 còn đính kèm hình ảnh chuyển khoản cho Lương Bằng Quang với số tiền “khủng”. Được biết, đây là con số có ý nghĩa đặc biệt với nam nhạc sĩ. Cô nàng còn nhắn gửi tới bạn trai: “Chúc chú yêu sớm cưới vợ, sinh nhật vui nha chú Quang".

 

Thời gian qua, Ngân 98 và Lương Bằng Quang được biết đến là “cặp đôi thị phi” nhất nhì showbiz Việt. Cả hai thường có phát ngôn hay hành động phản cảm, khiến CĐM la ó, chỉ trích không ngừng. Nhưng dường như cặp đôi này không bận tâm đến những điều thiên hạ nói, thoải mái đăng tải những khoảnh khắc nhạy cảm lên mạng xã hội.

 
 

Cả hai trải qua 6 năm bên nhau, Lương Bằng Cũng cũng muốn mau chóng đón Ngân 98 “về dinh”. Nam nhạc sĩ cho biết Ngân 98 chính là người bạn đời mà anh tin tưởng và muốn dành trọn quãng đờ còn lại để chăm sóc, nâng niu.

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ngan-98-chuc-mung-sinh-nhat-luong-bang-quang-chuyen-khoan-so-tien-khien-dan-tinh-ngo-ngang-685396.html