Mane bị đồng đội cũ đào lại 'thói xấu', từng khiến toàn đội Liverpool chịu phạt nặng

Hậu vệ Andy Roberson của Liverpool mới đây đã lên tiếng chỉ trích Sadio Mane vì thường xuyên để quên hộ chiếu khi thi đấu tại UEFA Champions League và điều này khiến Liverpool chịu thiệt hại rất nặng nề.

Cựu tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane bị người đồng đội cũ là Andy Roberson tại Liverpool tố là "thủ phạm lớn" vì để quên hộ chiếu trong các chuyến làm khách của Liverpool tại đấu trường UEFA Champions League.

Mane rời Anfield vào mùa hè, gia nhập Bayern Munich sau 6 năm gắn bó ở đội bóng Merseyside. Trong khoảng thời gian đó, cầu thủ 30 tuổi này đã ghi 120 bàn sau 269 trận, giành chức vô địch Premier League và Champions League cùng nhiều danh hiệu khác.

liverpool-attacker-sadio-mane-1674738049.jpg
Sadio Mane từng có những năm tháng thành công trong màu áo Liverpool. Ảnh: Internet

Mặc dù Liverpool cũng như nhiều đội bóng khác sẽ sử dụng máy bay riêng thay vì máy bay thương mại nhưng việc cầu thủ quên hộ chiếu vẫn có thể dẫn đến sự chậm trễ trong hành trình. Robertson mới đây đã lên tiếng "tố cáo" Mane có thể đã nhiều lần phạm lỗi khiến cả đội phải chịu phạt.

Chia sẻ với tờ Mirror, Andy Robertson cho biết: "Việc quên hộ chiếu sẽ bị phạt cực kỳ nặng. Nếu bạn quên hộ chiếu trong một chuyến đi xa, bạn sẽ bị trừ rất nhiều tiền lương. Điều đó đã xảy ra một vài lần, Sadio Mane là thủ phạm chính gây ra điều đó và rõ ràng là nó đã làm trễ máy bay và khiến chúng tôi chậm chễ. Toàn đội đã chịu phạt rất nhiều tiền chỉ vì thói hay quên của cậu ta."

Kể từ khi Mane rời Anfield, đoàn quân của Jurgen Klopp gặp khó khăn ở Premier League. Luis Diaz và Diogo Jota được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà cầu thủ của Bayern để lại, nhưng cả hai đều dính chấn thương trong một số thời điểm của mùa giải, khiến "Quỷ đỏ vùng Merseyside" phải lao vào thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ Cody Gakpo.

screenshot-16-1674738139.jpg
Mane và Robertson là 2 cầu thủ rất ăn ý tại Liverpool. Ảnh: Internet

Mane đã ghi 11 bàn sau 23 trận đầu tiên cho Bayern, giúp nhà đương kim vô địch của Julian Nagelsmann trở lại ngôi đầu Bundesliga sau khởi đầu chậm chạp. Tuy nhiên, anh đã phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 11, bỏ lỡ World Cup do dính chấn thương trong chiến thắng 6-1 trước Werder Bremen.

Liverpool và Bayern đều sẽ trở lại đấu trường châu Âu vào tháng Hai, và cả hai đều phải đối mặt với những trận đấu khó khăn. Đoàn quân của Klopp có trận tái đấu trong trận chung kết năm 2022 với Real Madrid sau khi xếp thứ hai sau Napoli trong bảng đấu của họ. Trong khi Bayern - mặc dù xếp trên Inter Milan, Barcelona và Viktoria Plzen - sẽ đối đầu với Paris Saint-Germain trong trận tái đấu chung kết Cúp C1 năm 2020.

 

 

 

Bùi Lê Thục Quyên

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mane-bi-dong-doi-cu-dao-lai-thoi-xau-tung-khien-toan-doi-liverpool-chiu-phat-nang-685105.html