Phương Oanh có động thái mới nhất sau khi khóa tài khoản Facebook cá nhân

(Techz.vn) Nữ diễn viên đã mở khóa tài khoản cá nhân và đăng tải hình ảnh mới nhất hậu ồn ào.

Mới đây Phương Oanh bất ngờ có động thái mới nhất trên trang cá nhân sau thời gian dài khóa trang facebook. Theo đó nữ diễn viên chia sẻ: "Oanh nè! Tháng mới tốt lành nha mọi người". Có thể thấy, cô nàng thay đổi màu mái tóc nhìn trẻ trung hơn.

Đây là động thái đầu tiên của nữ diễn viên trên mạng xã hội, trước đó Phương Oanh bất ngờ khóa trang facebook cá nhân vì cảm thấy trên mạng xã hội có quá nhiều điều tiêu cực ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân của mình.

"Tôi muốn nghỉ ngơi sau thời gian vừa rồi có những lùm xùm không đáng có xảy ra và chính tôi cũng không mong muốn. Trong thời gian hơn một tháng, tôi đã đối diện và xử lý những gì cần thiết.

Những gì muốn làm, cần làm, tôi đã hoàn tất trong khoảng thời gian qua. Sau khi đối diện với sự cố, giờ tôi thấy đủ rồi và muốn nghỉ ngơi", Phương Oanh nói trên Zing.

Trước những thị phi và ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm, Phương Oanh không ngần ngại lên tiếng: “Nếu bạn nghĩ vùi dập tôi sẽ khiến tôi gục ngã thì bạn nhầm rồi. Nó càng khiến tôi mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh hơn thôi. Cánh cửa này đóng lại thì phải xinh đẹp, hiên ngang bước sang cánh cửa khác rộng lớn hơn. Thu mình, hoặc tỏ ra đáng thương mới là thất bại”.

Thời gian qua, ồn ào tình ái giữa Phương Oanh và Shark Bình nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong đó cả Phương Oanh và Shark Bình đều lên tiếng thông báo đang tìm hiểu đối phương trong khi cả hai đang còn độc thân. Tuy nhiên vợ của Shark Bình là bà Đào Lan Hương bất ngờ phủ nhận thông tin trên và cho rằng mình cùng chồng vẫn đang có mối quan hệ vợ chồng hợp pháp. Bà Hương cũng nhiều lần ẩn ý nói việc Phương Oanh là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của vợ chồng bà.

 

Ngắm nhìn nhan sắc chuẩn mỹ nhân của Tăng Thanh Hà ở tuổi 36

(Techz.vn) Nhân dịp sinh nhật tuổi 36, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những bộ ảnh khoe sắc vóc chuẩn từng centimet khiến bất cứ ai nhìn thấy đều không thể rời mắt.

Đạt Nguyễn

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phuong-oanh-co-dong-thai-moi-nhat-sau-khi-khoa-tai-khoan-facebook-ca-nhan-684117.html