Phương Thanh công khai danh tính người bị nữ nghệ sĩ kiện

Thông tin mới cập nhật của Phương Thanh khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, chia sẻ với VietnamNet, Phương Thanh đã có những chia sẻ về lý do thời gian này hay đăng những bài tâm tư lên Facebook. Chị Chanh cho biết, mình giờ đây không còn gay gắt, nói thẳng nhiều như ngày còn trẻ. 

Trước việc nhiều lần được liên hệ xin nhận xét về người này, người kia và những chuyện không liên quan cô đều từ chối, vì cô nhận thấy không có quyền đó. Ca sĩ Phương Thanh bày tỏ: “Các dòng trạng thái tôi đăng chỉ có hạn sử dụng trong ngày.

Hôm nay tôi viết về người này, mai người kia đều chỉ dừng lại đúng thời điểm đó. Mạng xã hội rất hay, giúp chúng ta có nơi chia sẻ cảm xúc tức thời của mình. Vì vậy, chúng không phải tâm trạng mà là sự chia sẻ hoặc báo tin. Nghệ sĩ chúng tôi luôn ý thức dùng sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng của mình để lan truyền thông tin cần thiết". 

phuong-thanh-toi-va-lam-501644643404-1679641490.jpg
Phương Thanh là nữ ca sĩ thẳng thắn, thường xuyên có những phát ngôn gây chú ý (Ảnh: FBNV)

Phương Thanh thẳng thắn: “Tôi đơn giản lắm. Tôi có nhu cầu tâm sự, muốn chia sẻ những điều hay, đẹp với hơn 1.000 người bạn của mình. Song người tâm không thiện sẽ đọc hiểu, biến tấu thành câu chuyện khác. 

 

Tôi nghĩ tư duy của người "chơi" Facebook là quan trọng nhất. Nhiều nghệ sĩ chia sẻ rất đơn giản, hài hước nhưng luôn bị quy chụp, vô cùng mệt mỏi. Vì vậy, viết đúng là quyền của chúng tôi, hiểu sai là quyền của các bạn. Tôi không bao giờ giải thích điều gì, việc mình mình làm, càng giải thích càng dở”.

Phát ngôn của Phương Thanh khiến cho nhiều người chú ý và tò mò xem danh tính người bị Phương Thanh kiện là ai? Liên quan đến việc này, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã cập nhật thêm diễn biến mới của vụ kiện và công khai danh tính người bị kiện. 

screenshot-2023-03-24-140104-1679641282.png
Nguyên văn bài đăng của Phương Thanh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

"Em ủy quyền cho luật sư ra toà kiện cáo vụ nhà H.B.T của em bị L.G.T. lừa đảo giấy tờ cách đây 20 năm mấy trang mạng ơi! Chứ em không có kiện nhân vật nào trong showbiz hết a! Đừng lôi kẻo Chanh đi xa vậy!", ca sĩ Phương Thanh bày tỏ. 

Hiện, động thái trên của ca sĩ Phương Thanh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. 

screenshot-2023-03-24-141414-1679642128.png
 
screenshot-2023-03-24-140242-1679641402.png
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Phương Thanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Phương Thanh (sinh năm 1973), cô khiến nhiều người chú ý khi sở hữu chất giọng chắc, khỏe và rất đặc trưng. Giã từ dĩ vãng, Trái tim không ngủ yên, Trống vắng… là những bài hát đưa tên tuổi nữ nghệ sĩ đến với công chúng và được yêu mến.

phuong-thanh-tuoi-50-hoi-teen-ma-1679641564.jpg
 

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, cô cũng là người khá tích cực trong việc thiện nguyện, hỗ trợ giúp đỡ người dân vùng lũ cũng như các y bác sĩ trong đợt dịch căng thẳng ở TP.HCM vào hồi năm 2022. Tuy nhiên cùng với việc nổi tiếng, giọng ca 7X cũng dính phải không ít những lùm xùm liên quan đến các phát ngôn.