Phụ nữ có 3 thứ càng "mềm" đàn ông càng thích, nguyện nâng niu cung phụng cả đời, không bao giờ ngoại tình

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, nếu người phụ nữ có 3 thứ càng 'mềm' đàn ông càng thích, là mẫu người vợ lý tưởng nhiều người đàn ông ao ước có được.

Một người vợ lý tưởng sẽ khiến cuộc sống hôn nhân trở nên nhẹ nhàng và cũng là chỗ dựa cho cả gia đình được hạnh phúc. Các chuyên gia tâm lý cho rằng, nếu người phụ nữ có 3 thứ càng 'mềm' đàn ông càng thích, lúc nào cũng muốn về nhà, nguyện nâng niu cung phụng cả đời, đây chính là mẫu người vợ lý tưởng nhiều người đàn ông ao ước có được.

1. Lời nói

Nếu một phụ nữ có giọng nói du dương, êm ả thì đàn ông càng cưng chiều, cung phụng. Chính vì thế, chị em phụ nữ muốn giữ chân chồng hay người yêu phải nhớ thật kĩ dùng tông giọng nhẹ nhàng gợi cảm để thu hút cánh mày râu. Trừ một số trường hợp tranh cãi, lời nói của người phụ nữ tuy mềm mỏng, nhưng cũng không kém phần đanh thép thể hiện khí chất và cá tính của mình.

phu-nu-co-3-thu-mem-1

Nếu cần kiên quyết vấn đề gì với chồng thì hãy dứt khoát, thể hiện quan điểm, nhưng lúc cần tỏ ra yếu đuối để có được sự bảo vệ của chồng thì hãy mềm mại, ngọt ngào và chân thành. Vợ càng ăn nói dễ nghe, chồng càng yêu chiều, cho dù ngoài kia phụ nữ đẹp đến mấy họ cũng chẳng đoái hoài.

2. Cách cư xử

Rất nhiều người phụ nữ không phân biệt được bản lĩnh và kiêu ngạo. Người bản lĩnh là người thu hút người khác, lôi kéo mọi người về phía của mình. Ngược lại, kiêu ngạo là điều khiến mọi người luôn khó chịu và đẩy bạn ra xa cuộc sống của họ. Người vợ lý tưởng sẽ là người có bản lĩnh, lấy sự tử tế làm phương châm sống của mình. Họ không dễ dàng để người khác điều khiển, chi phối cảm xúc. Đồng thời họ luôn biết lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đúng để hoàn thiện bản thân thay vì bác bỏ và kiêu ngạo.

0000000000081cscphunubamuoi3-ngoisaovn-w1200-h720

Cách cư xử mềm mỏng của phụ nữ cũng khiến người đàn ông mê mẩn. Đây cũng là cách “lạt mềm buộc chặt” mà một số chị em hay sử dụng. Để chồng tự do làm điều mình thích, luôn tôn trọng, thấu hiểu người đàn ông, điều này khiến đàn ông càng muốn yêu thương, nâng niu chiều chuộng người con gái đó hơn. Nếu để chọn lựa, đàn ông sẽ chọn vợ khéo léo trong cư xử hơn là chỉ có vẻ ngoài xinh.

Một trong những gia vị không thể thiếu trong tình yêu và hôn nhân đó là sự ghen tuông, nhưng bạn không nên ghen vô lý và mù quáng. Nếu như một người vợ không có niềm tin vào hôn nhân và kiểm soát cuộc sống của chồng quá mức, người chồng sẽ không có được sự thoải mái, thậm chí còn cảm thấy gò bó, ngột ngạt. Nhiều chị em còn vì những cơn ghen tuông mù quáng của mình mà khiến chồng xấu hổ và mất mặt trước nhiều người. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp, mà còn khiến cho tình cảm vợ chồng, gia đình ngày càng rạn nứt.

3. Trái tim

dan-ba-hon-nhau-o-tam-chong

Nhiều người nói phụ nữ rất yếu đuối nhưng ngược lại điều đó, trái tim của họ rất mạnh mẽ. Trong cuộc sống, đặc biệt là trong công việc, người đàn ông sẽ không thể tránh khỏi những quyết định thiếu sáng suốt. Và những lúc đó, người vợ lý tưởng sẽ luôn biết cách ở bên cạnh khích lệ và động viên chồng, truyền những năng lượng tích cực để giúp chồng vực dậy tinh thần. Họ sống có nguyên tắc kiên cường nhưng vẫn giữ lại một chút yếu đuối để muốn người đàn ông chăm sóc và bảo vệ. Suy cho cùng, đàn ông là phái mạnh, phụ nữ vừa giữ được cá tính, độc lập nhưng đôi khi vẫn yếu mềm thì mới khiến các chàng trai mê mẩn không rời.