Phớt lờ Sir Alex, Sancho khiến cổ động viên M.U dậy sóng

 
 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán của số đông, Manchester City đã viết tiếp giấc mơ giành Cú ăn ba sau khi hạ gục Manchester United trong trận chung kết FA Cup.

 - Bóng Đá

 Tuy Quỷ đỏ đã tạo ra một thế trận tương đối tốt, nhưng chiến thắng vẫn thuộc về The Citizens nhờ hai khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Ilkay Gundogan. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, một cầu thủ bên phía Man Utd là Jadon Sancho đã có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ của mình trong trận đấu này. 

 - Bóng Đá

 Và có lẽ, anh cũng đã ngầm 'tri ân' Man City khi thể hiện một màn trình diễn kém cỏi, thậm chí anh còn không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm nào trong gần 80 phút góp mặt trên sân.

 - Bóng Đá

Rất nhanh chóng, Sancho đã bị CĐV Man Utd chỉ trích dữ dội với màn thể hiện mờ nhạt kể trên, và tình hình còn trở nên tệ hại hơn khi một đoạn clip trước trận đấu được công bố.

 - Bóng Đá

 Không chỉ đến Wembley dự khán, Sir Alex Ferguson còn có mặt trên sân để động viên HLV Erik Ten Hag lẫn các cầu thủ của Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Huyền thoại người Scotland đã nán lại để bắt tay từng cầu thủ một trong danh sách 11 cái tên góp mặt trong đội hình xuất phát. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, khi đến lượt Sancho, cầu thủ này bất ngờ đi một mạch ra sân và hoàn toàn 'ngó lơ' Sir Alex. Anh cũng là cầu thủ duy nhất không bắt tay cựu thuyền trưởng của Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, hai cầu thủ trước và sau Sancho là Raphael Varane lẫn Marcus Rashford đều đã chủ động chào hỏi nhân vật vĩ đại bậc nhất lịch sử CLB.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, hành động nói trên đã tiếp tục khiến Sancho trở thành tâm điểm của làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội.