Phật Bà chỉ đích danh: 4 tuổi tiền nhiều như nước năm 2023, 1 tuổi nghèo khó trắng tay

Trong năm 2023, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc, ngược lại 1 tuổi nghèo khó trăm bề.

4 tuổi may mắn, giàu có năm 2023

Tuổi Tuất

1

Người tuổi Tuất đa phần thường sống ngay thẳng, thật thà. Họ không vì tiền tài, địa vị mà làm những chuyện trái với đạo đức, lương tâm. Bất cứ làm việc gì, họ cũng đặt lợi ích tập thể lên trên.

Tuy vậy, nhược điểm của người tuổi này là những lời nói thẳng của họ đôi khi lại thành khó nghe, làm mất lòng người khác.

Trong năm 2023, Tuất có tài lộc dồi dào, may mắn trong sự nghiệp. Họ được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua những khó khăn.

Con giáp này nếu theo đuổi lĩnh vực nghiên cứu sẽ đạt được thành tích lớn. Trong khi người kinh doanh buôn bán cũng ký được nhiều hợp đồng, bùng nổ doanh thu.

Nhìn chung, nhờ cầu tiến và hăng say lao động nên người tuổi này đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng, đánh giá cao. Cát khí vượng giúp con giáp này kiếm tiền nhiều như nước, cả năm giàu có, sung túc.

Tuổi Dần

2

Năm Quý Mão 2023 được dự báo một năm bùng nổ về mọi mặt của của tuổi Dần. Sau một năm tuổi khá khó khăn vất vả, đến năm Mão, tuổi Dần với nguồn năng lượng dồi dào sẽ lấy lại được những gì đã mất.

Trong năm mới, tuổi Dần có thể kiếm được nhiều tiền nhờ sự hỗ trợ từ các mối quan hệ xung quanh, các quý nhân giúp đỡ họ thường là những người có địa vị khá cao trong xã hội.

Tuổi Dần mang trong mình ý chí mạnh, đã đặt ra mục tiêu là sẽ làm đến cùng. Năm nay, những dự định mà tuổi Dần đặt ra đều có thể thành công, đặc biệt nam giới tuổi Dần công việc thuận lợi hơn nữ giới.

Con giáp này có thể khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng hoặc đảm nhận các vị trí cấp cao trong công ty, doanh thu của công ty có thành tích xuất sắc trong năm. Ngoài ra, trong năm nay, tuổi Dần thích sưu tập các bức thư pháp và tranh cổ, những thứ này cũng có thể mang thêm tiền vào tài khoản của bản mệnh.

Tuổi Mùi

5

Năm Quý Mão 2023 cũng là năm khá thuận tiện đối với tuổi Mùi. Với sự tương hỗ của Tam hợp, con giáp này sẽ gặp nhiều suôn sẻ.

Được sự giúp đỡ của quý nhân, công việc của tuổi Mùi lên như diều gặp gió. Những dự định trước đây đều có cơ hội thực hiện. Công việc đang trên đà phát triển.

Tuổi Mùi sẽ có vận may về tài lộc, nguồn thu nhập ổn định. Tiền bạc làm ra nhiều, giúp cho con giáp này có thể tận hưởng và nâng cấp cuộc sống.

Năm nay, bản mệnh dễ tình cờ có được thông tin kinh doanh hữu ích từ người thân và bạn bè xung quanh. Con giáp này không cần phải phân tích và suy tính cân đo, chỉ cần theo sau quý nhân đầu tư, chẳng hạn như mua vàng, chứng khoán, dầu thô... đều có thể mang lại lợi ích tài chính.

Tuy nhiên, tuổi Mùi cần liên tục cần nhắc nhở bản thân dù có nhiều tiền trong túi cũng không nên tiêu xài hoang phí, nên học cách tiết kiệm, nếu không sẽ tự chuốc lấy gánh nặng tài chính cho bản thân.

Tuổi Thân

6

Năm 2023, người tuổi Thân có vận trình sự nghiệp hanh thông, thuận lợi. Con giáp này kiếm ra nhiều tiền, có thể tích lũy một số lượng tài sản nhất định.

Người làm kinh doanh cũng tìm ra đường hướng phát triển mới cho doanh nghiệp của mình. Người làm công cũng có cơ hội làm thêm, thăng lương, tăng thưởng.

Trong năm nay, con giáp tuổi Thân cũng rất may mắn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là nam giới. Họ có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới nhưng chú ý giữ nguyên tắc trong mối quan hệ của mình.

Con giáp tuổi này đã có gia đình thì hôn nhân hòa thuận, êm ấm nhưng thiếu chút đam mê. Nếu có điều kiện, con giáp này nên đưa gia đình đi du lịch để làm mới chuyện tình cảm.

Tuổi nào nghèo khó nhất năm 2023?

Tuổi Tý

7

Tử vi của những người tuổi Tý chính là con giáp vướng tam tai năm Quý Mão 2023. Nên về tài chính, tuổi Tý có thể kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Đặc biệt, những người tuổi Tý nên chú ý nhất trong năm nay là sức khỏe của người thân trong gia đình và chính bản thân mình.

Đây là năm thứ hai tuổi Tý gặp Tam Tai, các bạn nên nhớ cẩn trọng về tiền tài, tránh hoang phí, gặp thị phi thì sẽ ảnh hưởng tác động đến nổi tiếng cũng như tiền tài của mình. Đây cũng là gặp nhiều khó khăn vất vả, không cẩn trọng còn xảy ra tai nạn thương tâm nên người tuổi Tý cần rất chú ý quan tâm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo