Phản ứng của Hồng Đăng trước ảnh Lan Phương khoe tụ họp với đoàn phim VTV, nói 1 câu gây chú ý

Sau nhiều tháng chưa đóng phim trở lại, Hồng Đăng có bình luận gây chú ý dưới bài đăng của nữ diễn viên Lan Phương

Mới đây, vào sáng ngày 25.3, nữ diễn viên Lan Phương đã chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng đoàn làm phim của ‘Gia đình bất thình lình’ cùng dòng chú thích đầy hài hước: “Chẳng mấy khi đi chơi, thế mà không hiểu sao quay với cái gia đình mình vui bất thình lình này thì rủ đi đâu mình cũng có mặt!” 

lanph24724-1679738646.jpg
 


Trong khung ảnh còn có sự xuất hiện của cặp đôi diễn viên Thanh Sơn và Khả Ngân; Quang Sự - Kiều Anh (2 cặp vợ chồng trong phim ‘Gia đình bất thình lình’). Trong bức ảnh mà nữ diễn viên chia sẻ, ai cũng vô cùng vui vẻ cho thấy mối quan hệ tốt của các thành viên trong đoàn làm phim. Được biết bữa ăn này do nữ diễn viên Khả Ngân ‘tài trợ’. “Cảm ơn muội muội Khả Ngân đã mời cả đoàn đi ăn nha!”- Lan Phương tiết lộ trong 1 bình luận. 

la248824842-1679738646.jpg
 


Được biết bộ phim ‘Gia đình bất thình lình’ đang được phát sóng trên VTV3 và nhận được sự chú ý của khán giả bởi nội dung thú vị và đầy mới mẻ. Trong bộ phim này, Lan Phương vào vai cô con dâu thứ 2 - vợ của nam diễn viên Doãn Quốc Đam với tính cách trẻ con, vô tư và có những tình huống cười chảy nước mắt. Sự kết hợp lần đầu của Doãn Quốc Đam và Lan Phương cũng tạo ra những phản ứng đầy thú vị. 
Đáng nói, dưới bài viết của Lan Phương còn có sự xuất hiện của ‘chồng cũ màn ảnh’ là nam diễn viên Hồng Đăng. Theo đó, Hồng Đăng trêu đùa Lan Phương rằng cô luôn luôn xuất hiện khi được mời: “Thôi đừng có điêu… rủ đi lúc nào chẳng có mặt”. Lan Phương sau đó cũng đáp lại như sau: “Thế mà em không nhớ chứ!”. 

screenshot-694-1679738646.jpg
 


Bình luận này khiến dân tình không khỏi chú ý đặc biệt là khi Hồng Đăng từng vào vai chồng của Lan Phương trong ‘Thương Ngày Nắng Về’. Tuy nhiên, trong khi bộ phim này đang quay dở phần hai thì Hồng Đăng gặp ồn ào ở nước ngoài và không thể tiếp tục xuất hiện ở những tập cuối.

leh924824842-1679738646.jpg
 


Cho đến thời điểm hiện tại, Hồng Đăng vẫn chưa trở lại màn ảnh VTV vì vậy phản ứng của nam diễn viên trước hình ảnh của Lan Phương và ekip làm phim khiến nhiều người không khỏi tò mò về thời gian tái xuất của nam diễn viên.