Phản ứng của dàn Chị Đẹp khi Bảo Anh xác nhận đã có con gái 13 tháng tuổi

Netizen phát hiện nhiều Chị Đẹp đã liên tục bình luận rôm rả bên dưới bài đăng công khai con gái của Bảo Anh.

Thông tin Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen Việt. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Bảo Anh đã chia sẻ hình ảnh của em bé xinh xắn như thiên thần, đồng thời ngầm thừa nhận rằng cô đã lên chức mẹ. Giọng ca sinh năm 1992 đã tiết lộ rằng con gái của cô được đặt tên là Misumi.

chi-dep-tin-bao-anh-co-con-1

Bảo Anh cũng chia sẻ hóm hỉnh rằng cô sẽ chờ đến khi em bé 18 tuổi mới chính thức công khai con gái, nhưng vì mẹ đã vô tình "gây chuyện" và khiến mọi người tò mò nên cô quyết định công khai ngay từ bây giờ: "Rầu ghê tính 18 tủi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chiện roài. Thôi thì…Xin chào cả nhà con là Misumi" - Bảo Anh thông báo có con.

chi-dep-tin-bao-anh-co-con-3

Bên dưới bài đăng, không chỉ người hâm mộ mà đông đảo đồng nghiệp, bạn bè của Bảo Anh cũng vào chúc mừng nữ ca sĩ. Trong đó, nhiều Chị Đẹp từng hợp tác cùng Bảo Anh trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng cũng bình luận rôm rả trong ngày Chị Đẹp Bảo Anh công bố tin vui. Fan đã phát hiện bình luận của Lệ Quyên, Tú Vi, H'Hen Niê, Lynk Lee, Phạm Lịch... 

chi-dep-tin-bao-anh-co-con

Trước đó, Bảo Anh là một trong 30 Chị Đẹp trong đội hình tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Thế nhưng vì lý do sức khỏe, Bảo Anh đã rút xin rút khỏi chương trình sau tập đầu tiên. Màn chia tay của nữ ca sĩ khiến khán giả và cả các Chị Đẹp còn lại cũng vô cùng tiếc nuối. Trước khi chính thức dừng ghi hình, Bảo Anh còn đích thân đến xem các Chị Đẹp ghi hình phần Công diễn 1 và có màn chia tay đầy cảm động.

chi-dep-tin-bao-anh-co-con-2

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nghệ sĩ được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như "Trái Tim Em Cũng Biết Đau", "Anh Muốn Em Sống Sao", "Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng", "Yêu Một Người Vô Tâm", "Ai Khóc Nỗi Đau Này", "Từng Là Của Nhau", "Lười Yêu"...

Trong chuyện tình cảm, Bảo Anh từng có mối quan hệ yêu đương với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, sau vài năm, mối quan hệ này đã kết thúc và họ đi trên con đường riêng. Từ đó đến nay, cô khá kín tiếng về đời tư và không công khai về chuyện tình cảm của mình. 

Vy