Phản ứng của dàn Anh Tài khi biết "Độc cô cầu bại" tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Dàn Anh Tài mới đây đã không giấu được sự bất ngờ khi Nguyễn Trần Duy Nhất xác nhận tham gia chương trình, thậm chí còn có người cho biết muốn đi...học võ.

Danh tính các Anh Tài tiếp theo vừa được công bố của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã khiến netizen đứng ngồi không yên. Không chỉ netizen mà cả dàn sao Việt, bao gồm cả những Anh Tài trong chương trình cũng bàn luận sôi nổi về Anh Tài Nguyễn Trần Duy Nhất - một nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị trong chương trình.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai

Duy Nhất được mệnh danh là "Độc cô cầu bại" của đấu trường Muay Việt Nam và là niềm tự hào của võ thuật nước nhà. Với thành tích rực rỡ trong sự nghiệp võ thuật, Nguyễn Trần Duy Nhất được dàn Anh Tài hào hứng trêu: "Vào chương trình xin anh nhẹ nhàng với em nha" hay như Anh Tài Thiên Minh còn tiết lộ dự định phải đi học võ Muay trước khi vào chương trình.

2
3

Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Nguyễn Trần Duy Nhất nói: “Đối với tôi, một vận động viên thi đấu sẽ vượt qua nhiều thử thách nên khi nghe được tên gọi chương trình ‘Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai’, tôi mong muốn được vượt qua những thách thức được đặt ra trong cuộc chơi này”. Anh tiết lộ được vợ ủng hộ và tư vấn trước quyết định tham gia một sân chơi đặc biệt như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. “Giọng hát tôi chắc chắn không tốt như các ca sĩ gạo gội nhưng thông qua sự nỗ lực và cố gắng, tôi hy vọng mọi người sẽ đón nhận Nguyễn Trần Duy Nhất ở một hình ảnh mới hơn” - Duy Nhất nói thêm.

nguyen-tran-duy-nhat

Về thành tích trong sự nghiệp, năm 2009, Anh Tài Duy Nhất tham gia giải đấu đầu tiên tại “Đại hội Thể thao Võ thuật châu Á” và xuất sắc giành được Huy chương Bạc. Sau đó, anh tiếp tục giành được Huy chương Vàng tại “Asian Indoor Games” ở bộ môn Muay Thái, và giành Huy chương Bạc ở “SEA Games 25”. Thừa thắng xông lên, Duy Nhất góp mặt ở nhiều đấu trường trong nước và khu vực châu Á và chinh phục vô số giải thưởng danh giá.

Tính đến nay, Anh Tài Duy Nhất đã vượt qua mọi đối thủ để đạt được 7 lần vô địch Muay Thái thế giới (Muaythai World Championship), Huy chương Vàng SEA Games 31, vô địch World Games 2022, giành đai bạc Muay Thai Grand Prix 2022, vô địch IPCC (International Professional Combat Council) tại giải All Star Fight 2023. Bên cạnh Muay Thái, anh còn giành giành đai vô địch võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam - MMA Lion Championship (2022).Ngoài những thành tựu vang dội trên sàn đấu, Anh Tài Duy Nhất còn là một người thầy tận tâm, luôn truyền lửa đam mê võ thuật cho các thế hệ trẻ.

Vy