Phạm Băng Băng chứng minh đẳng cấp một nữ hoàng không ai sánh bằng

Diện những trang phục Haute Couture, Phạm Băng Băng chứng minh nhan sắc và thần thái đỉnh cao của một 'nữ hoàng' khiến netizen bị hút hồn.

Sau 1 thời gian dài ở ẩn vì scandal trốn thuế, năm 2023 của Phạm Băng Băng đang nhận được nhiều sự chú ý với màn trở lại vô cùng mạnh mẽ. Dù không xuất hiện ở các sự kiện trong nước nhưng Phạm Băng Băng vẫn gây sốt mỗi lần thực hiện những bộ ảnh đầy nghệ thuật.

5 năm trôi qua, Phạm Băng Băng đang trở lại một cách mạnh mẽ, sẵn sàng cho việc tỏa sáng của mình không chỉ tại Trung Quốc và còn ở thế giới. Ở tuổi 42, Phạm Băng Băng đang tranh thủ mọi cơ hội để rũ bùn đứng dậy sáng lòa. 

pham-bang-bang11-1679910463.jpg
 

Ngoài ra, người đẹp vẫn duy trì được nhan sắc nổi bật dù đã bước vào độ tuổi 42. Đặc biệt, từng cử chỉ, khí chất của Phạm Băng Băng sang chảnh như một nữ hoàng khiến nhiều người phải ngước nhìn. Dù bị phong bế trong nước nhưng thần thái của Phạm Băng Băng vẫn tỏa sáng, không bức màn nào che mờ đi được.

Đến nay, showbiz Hoa ngữ cũng xuất hiện nhiều bông hoa xinh đẹp nhưng chưa có ai vượt qua được Phạm Băng Băng khi mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. 

Mới đây, nhà thiết kế Liễu Tông Nguyên đăng tải loạt hình ảnh của Phạm Băng Băng trong những thiết kế Haute Couture khiến nhiều người chú ý. Dù bị phong sát khỏi showbiz Hoa ngữ nhưng Phạm Băng Băng vẫn chứng minh đẳng cấp của một "nữ hoàng" trong những trang phục độc lạ.

pham-bang-bang8-1679909709.jpg
Điếm nhấn trong bức ảnh chính là đôi mắt xuất thần của Phạm Băng Băng.
pham-bang-bang9-1679909709.jpg
Bất kể những tạo hình khó nhằn nhưng không làm lu mờ đi khí chất sang chảnh của nàng Phạm Gia.
pham-bang-bang6-1679909709.jpg
Vốn đã sở hữu thân hình nuột nà, Phạm Băng Băng khoe triệt để vòng eo trong chiếc váy màu đen bó sát đầy quyến rũ.
pham-bang-bang7-1679909709.jpg
Khí chất thần tiên hay ma mị đều được Phạm Băng Băng khoe triệt để.
pham-bang-bang5-1679909709.jpg
Chắc chắn không phải ai cũng có thể tạo ra bức ảnh nghệ thuật xuất sắc với trang phục như đèn chùm giống Phạm Băng Băng như thế này.
pham-bang-bang10-1679909709.jpg
Đỉnh cao của nữ hoàng chính là đây. Dù trong mọi trang phục đơn giản hay rườm rà thì nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" vẫn tỏa sáng đến chói mắt.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận hết lời khen ngợi dành cho Phạm Băng Băng: 

- Phạm Gia đứng yên nhắm mắt cũng khí chất luôn á

- Tôi ấn tượng vs bức ảnh đèn chùm, độc lạ thật sự.

- Đây mới là bà hoàng diễm áp, trùm thảm đỏ thật sự nè

- Phạm gia mãi slay

- Phạm gia mãi keo, mãi đỉnh

- Mãi mãi 1 tượng đài nhan sắc!

- Trông bộ đồ nửa giống như cái đèn để bàn, nửa giống như cái đèn chùm mà vẫn đẹp vẫn sang