Nữ tiếp viên trưởng 9x hãng hàng không quốc gia xinh đẹp, sở hữu gia thế hoàng tộc gây bão

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines Tôn Nữ Nam Phương còn sở hữu gia thế hoàng tộc gây ấn tượng.

Nhắc đến một trong những người đẹp của ngành hàng không quốc gia thì chắc chắn không thể không ấn tượng với cô gái 9x xinh đẹp từng nổi đình đám trên mạng xã hội Tôn Nữ Nam Phương.

ton-nu-nam-phuong1-1679817855.jpg
Nữ tiếp viên trưởng 9X xinh đẹp của hãng hàng không quốc gia.

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, Tôn Nữ Nam Phương từng đạt được danh hiệu Á khôi Sinh viên Thanh lịch khối Đại Học Đà Nẵng năm 2018 - cuộc thi mà hoa hậu Thanh Thủy cũng tham gia. Dù có ưu thế về ngoại hình và nhan sắc nhưng Nam Phương không chọn cách nổi tiếng trong showbiz đầy thị phi mà cô lựa chọn ngành hàng không để gắn bó. 

ton-nu-nam-phuong5-1679817855.jpg
 

Tôn Nữ Nam Phương hiện đang là tiếp viên trưởng của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Vẻ đẹp gây ấn tượng của Nam Phương không chỉ ở ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tri thức, tài giỏi. Người đẹp 9x đổi màu áo từ tiếp viên hàng không lên thành tiếp viên trưởng của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sau nhiều năm nỗ lực cố gắng.

ton-nu-nam-phuong2-1679817855.jpg
 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì Tôn Nữ Nam Phương cũng gây ấn tượng với gia thế hoàng tộc. Từ cái tên thôi đã phần nào thể hiện được gia thế của cô nàng. Họ "Tôn Nữ" vốn là một danh hiệu dành cho nữ giới trong dòng tộc Nguyễn Phúc, có liên quan đến các vị hoàng đế triều Nguyễn.

Dù sau này Tôn Nữ đã thành tên một dòng họ, nhưng cái tên vẫn như "bảo chứng" cho sức hút của những cô gái mang dòng dõi vua chúa nhà Nguyễn. 

ton-nu-nam-phuong4-1679817855.jpg
 

Nếu theo dõi trên trang cá nhân của cô nàng thì hầu hết sẽ thấy được cuộc sống được nhiều người mơ ước. Ngoài những chuyến chu du khắp nơi thì Tôn Nữ Nam Phương cũng truyền tải năng lượng tích cực khiến nhiều người thích thú.

ton-nu-nam-phuong6-1679817855.jpg
 
ton-nu-nam-phuong-1679817855.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của tiếp viên trưởng 9X gốc Đà Nẵng khiến nhiều người mê mẩn.

Ảnh FBNV