Nữ thí sinh Miss Grand bị tung clip "tác động vật lý", nguyên nhân khiến netizen ngỡ ngàng

Drama tình ái của nữ thí sinh xinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình đã khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Ngày 24/4, trên các diễn đàn về sắc đẹp tại Thái Lan lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh xô xát giữa Na Narisa Yeesun (đại diện của tỉnh Trang tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024) và một cô gái khác trong một khu vực công cộng, nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn tình cảm.

Sau đó, trên mạng xã hội, một bài đăng về vụ việc này xuất hiện, thu hút nhiều ý kiến chỉ trích và lời lẽ thô tục đối với cô gái bị tố là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Narisa Yeesun và bạn trai của cô, Panupong Borirak . Dưới bài đăng đó, người chị của cô gái này, được cho là người thứ ba trong mối quan hệ, đã lên tiếng bênh vực em gái.

miss-grand-danh-ghen-2
Narisa Yeesun và bạn trai Panupong Borirak.

"Anh ta đã nói dối em gái tôi rằng mẹ bắt đi Australia nên đã chia tay với người yêu 6 năm và làm quen với em gái tôi. Người đáng bị chỉ trích bây giờ là anh ta chứ không phải đăng bài em gái của tôi bị tát để cho mọi người chỉ trích như vậy. Chỉ vì em gái tôi không có địa vị cao trong xã hội sao?".

Sau khi người chị này giải thích, cư dân mạng đã đổ lỗi và chỉ trích Panupong Borirak , cho rằng anh có thái độ không tôn trọng và không đối xử tốt với cô nàng đẹp Miss Grand Thailand. Sau sự việc, cả Narisa Yeesun và cô gái kia đều chia tay Panupong Borirak .

miss-grand-danh-ghen

Narisa Yeesun và bạn trai của cô, Panupong Borirak, đã hẹn hò được 6 năm. Trên trang cá nhân của mình, bạn trai của cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh của Narisa để thể hiện tình cảm. Gần đây nhất, Panupong Borirak còn chia sẻ bài viết chúc mừng Valentine của cả hai trên các nền tảng mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ từ người theo dõi.

Narisa Yeesun , đại diện của tỉnh Trang tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024, được đánh giá là có vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm và kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp. Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024, Narisa Yeesun đã giành giải thưởng phụ cho Trang phục dạ hội đẹp nhất. Tuy nhiên, cô không được xướng tên vào top.

miss-grand-danh-ghen-1

Trước đó, vào năm 2022, Narisa Yeesun, đại diện của tỉnh Krabi, cũng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan nhưng không đạt được thành tích nào đáng kể.

Vy