Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu bị u nang trong não, sức khỏe hiện tại ra sao?

Lương Bích Hữu cho biết cô phát hiện có khối u trong não, nhưng may mắn là u lành tính, không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Lương Bích Hữu cho biết trong một cảnh quay trong phim điện ảnh mới, cô không may gặp chấn thương phải đến bệnh viện để kiểm tra. Dù vết thương này không sao nhưng bác sĩ lại chẩn đoán có khối u trong não. Khi đó, Lương Bích Hữu rất hốt hoảng, lo lắng. Tuy nhiên may mắn đây chỉ là khối u lành tính, đã có từ lâu trong cơ thể và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt.

luong-bich-huu-bi-u-nao-2

Lương Bích Hữu có khối u trong não nhưng may mắn lành tính

Chính vì vậy Lương Bích Hữu không cần sử dụng thuốc điều trị mà chỉ theo dõi, chăm sóc sức khỏe. Nếu có dấu hiệu đau đầu, choáng váng thì nên đến bệnh viện để kiểm tra. Để giữ gìn sức khỏe tốt, nữ ca sĩ duy trì việc tập thể dục thể thao, ăn kiêng hợp lý. Đây cũng là một bài học khiến Lương Bích Hữu tiến hành kiểm tra sức khỏe định kỳ, để phát hiện những dấu hiệu sớm nếu không may mắc bệnh.

luong-bich-huu-bi-u-nao-1

Nữ ca sĩ chuẩn bị thử sức với diễn xuất trên màn ảnh rộng

Lương Bích Hữu sinh năm 1984, người Việt gốc Hoa, là giọng ca đình đám một thời với thế hệ khán giả 8x, 9x đời đầu. 

Sự nghiệp âm nhạc của Lương Bích Hữu bắt đầu từ khoảng năm 2003 khi tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM. Năm 2004, nữ ca sĩ đầu quân về công ty của nhạc sĩ Quang Huy sau đó ra mắt trong nhóm nhạc H.A.T với 2 thành viên khác là Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Sau đó là tham gia vào nhóm nhạc Ngũ long công chúa với Yến Trang, Yến Nhi, Minh Trang, Bích Trâm.

Từ khoảng năm 2008, Lương Bích Hữu hoạt động solo. Cô có một số ca khúc hit như: Cô gái Trung Hoa, Cún yêu, Gọi tên nhau mãi, Tình sắc muôn màu...

luong-bich-huu-bi-u-nao-3

Giọng ca "Cô gái Trung Hoa" từng được nhiều khán giả mến mộ

Về chuyện đời tư, Lương Bích Hữu được ca sĩ Khánh Đơn cầu hôn vào năm 2014. Tuy nhiên mối quan hệ của cả hai có nhiều ồn ào, sau đó xác nhận chia tay. Lương Bích Hữu cũng được cho đã có con chung với Khánh Đơn nhưng cô không lên tiếng nhiều về vấn đề này.

Thảo