NTK Hương Phạm tiết lộ sàn runway đậm chất “cổ tích” quy tụ dàn sao H'Hen Niê, Lan Anh, Kim Duyên catwalk

Show diễn ở Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam kết hợp cùng các hoa hậu, á hậu quốc tế.

Vào ngày 4/5/2024, Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition được tổ chức bởi CEO - Designer Hương Phạm và Runway Director - Fashion Designer Khang Lê đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự tham dự hơn 100 khách mời.

CAM30203
 

Sự kiện đánh dấu “màn ra mắt” chính thức cho show diễn quy mô đẳng cấp bậc nhất của người Việt trên thị trường hải ngoại, dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ. Đặc biệt hơn, đây cũng chính là màn “chào sân” cho sự xuất hiện sắp tới của thương hiệu quốc tế Cadie tại thị trường Việt Nam.

Sàn runway đậm chất “cổ tích”

Sự kiện cũng là dịp để Hương Phạm tiết lộ về sàn runway đậm chất “cổ tích” hóa giấc mơ giữa đời thực, nơi sẽ trình diễn bộ sưu tập “The Dreamy”.

CAM30040
 

Với 60 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, “chắp cánh giấc mơ của mọi phụ nữ” Hương Phạm sử dụng những họa tiết thiên nhiên, đặc biệt là dáng hình của các loại hoa, điều đó sẽ thể hiện được nét đẹp duyên dáng từ tính cách đến hình thể của mỗi người phụ nữ.

Bộ sưu tập váy cưới sẽ mang hơi hướng của sự sang trọng, cao cấp và sáng tạo, theo phong cách “cá nhân hóa”, đem đến những giá trị và trải nghiệm duy nhất dành cho từng khách hàng đặc biệt. 

CAM39943
 

Đặc biệt hơn, sự kiện công bố dự án còn có sự tham dự của dàn celeb hạng A như Hương Giang Idol, Lukkade Metinee, Anntonia Porsild,...tạo thêm sức nặng về độ uy tín, chỉn chu của Cadie Couture Fashion Exhibition. Sàn diễn dự kiến sẽ là nơi quy tụ dàn siêu mẫu, hoa hậu, người có tầm ảnh hưởng như Mimi Morris, Hoa hậu H’Hen Niê, Miss Earth Water 2023 Đỗ Lan Anh, Miss Earth 2020 Lindsey Marrie Coffey, 2nd Runner up Miss Supranational 2022 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Miss Supranational 2023 Andrea Aguilera, Miss International Queen Vietnam 2020 Phùng Trương Trân Đài, 1nd Runner up The New Mentor Nguyễn Đình Như Vân, Super Model Ngọc Quyên trình diễn.  

Hương Giang, Lukkade Metinee diễn vedete, Hồ Ngọc Hà hát solo 

_55_9682
 

Á hậu 1 Anntonia Porsild - Hoa hậu Hoàn vũ 2023, người mẫu Lukkade Metinee và hoa hậu chuyển giới Hương Giang sẽ đảm nhận vai trò diễn vedette trong show diễn lần này.

CAM39582
 

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cho biết muốn chia sẻ hết với tất cả mọi phụ nữ, tưởng tượng khi mặc những mẫu thiết kế váy cưới trình diễn tại một ngọn núi đó chính là khoảnh khắc đặc biệt. Sẽ có những cảm giác lạ và đặc biệt nhưng quan trọng là: "Hương Giang còn có người cưới thì mọi người đều có thể làm được, cứ tự tin sống với chính mình và sẽ có người và váy cưới dành riêng cho mình". 

_55_9064 (1)
 

BTC cho biết Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn solo tại Cadie Couture Fashion Exhibition ngày 29/9 tại Los Angeles. 

Nhung