NSND Việt Anh nói thẳng về việc khóc của Trấn Thành tại họp báo phim của Đàm Vĩnh Hưng

Nguyễn Thu Trang
Chia sẻ của NSND Việt Anh về việc khóc của Trấn Thành tại họp báo phim của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.

Trấn Thành nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Không chỉ là 1 MC hoạt ngôn, duyên dáng, anh còn là 1 diễn viên tài năng. Thành công là vậy, thế nhưng Trấn Thành nhiều lần vướng phải sự mỉa mai của một số bộ phận khán giả bởi việc khóc trên sân khấu, thậm chí anh còn được đặt cho biệt danh “Thành cry”.

Mới đây, ông xã Hari Won 1 lần nữa khiến CĐM bàn tán xôn xao khi tiếp tục khóc tại họp báo ra mắt phim Hào quang rực rỡ của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, sau khi nghe Đàm Vĩnh Hưng phát biểu về “góc khuất” của mình trong phim, Trấn Thành đã bật khóc nói: “Nhiều khi đời nghệ sĩ khó nuốt lắm. Người nào nếm trải bốn chữ 'hào quang rực rỡ' thì mới biết là cái gì".

hao-quang-ruc-ro-the-king-su-kien-chinh-15-1679496869.jpg

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, rất nhiều netizen đã mỉa mai, chế giễu Trấn Thành. Nói về việc “khóc” này của nam MC, NSND Việt Anh đã có chia sẻ thẳng thắn. Thầy của Trấn Thành cho rằng cảm xúc này của học trò rất đẹp: “Khóc, có nhiều lý do để khóc, nhưng cách khóc này chứa đựng sự đồng cảm, chia sẻ, cảm thông cho người khác và cho mình trong một cảm xúc nhất định, một hoàn cảnh nhất định.

Khi ta khóc trong cảm xúc này, ta đang giải toả cho ta và những người đồng cảnh ngộ chung quanh ta, nó tạo ra một hóc môn giải toả, một năng lực yêu thương tích cực cho người và cho mình, thế thì cái khóc này cần thiết không? Nó đẹp không?…

Theo tôi, nó ĐẸP.!”, NSND Việt Anh chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2023-03-22-215503-1679496935.jpg

Có thể thấy, NSND Việt Anh đang nói lên “tiếng lòng” của mình và cũng đang bênh vực học trò của mình. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam nghệ sĩ đứng ra “nói đỡ” cho Trấn Thành khi nam MC bị chỉ trích.

Được biết, NSND Việt Anh và Trấn Thành là cặp thầy trò đã quen biết nhau nhiều năm. Mối quan hệ cả 2 thân thiết không chỉ ở mức thầy - trò mà còn là những đồng nghiệp thấu hiểu và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống, công việc.

5myrmg2gxrogmtwxgs6n2j0hexknkelu12lw6j6s-680-1679496866.jpg

Trước đó, chia sẻ về người học trò, NSND Việt Anh cho biết, Trấn Thành là một nghệ sĩ có tài và đức. Trong công việc anh là người nghệ sĩ tài năng, quyết tâm và trách nhiệm cao. Đối với các mối quan hệ bên ngoài, Trấn Thành là người trọng nghĩa khí, hiểu chuyện và kính trên nhường dưới. "Nhưng rất tiếc là thời gian Trấn Thành không dành cho sân khấu được bởi vì Trấn Thành không có những vai diễn sâu ở trên sân khấu. Nhưng ngược lại, anh ấy vừa thành công ở một bộ phim nức lòng là Bố già. Tôi cho rằng đó là một nghệ sĩ rất tài năng, những người nghệ sĩ trẻ nên phấn đấu theo hướng đó. Theo tôi thì cả trăm năm mới xuất hiện một nghệ sĩ như Trấn Thành. Theo tôi là vậy, ai cãi lại thì chịu", ông nói.