NSND Hồng Vân khoe ảnh gia đình sum họp, cậu quý tử duy nhất lộ diện gây chú ý

Đã lâu rồi gia đình NSND Hồng Vân mới có dịp tụ họp khá đầy đủ như vậy. Chia sẻ lên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ không giấu được niềm hạnh phúc.

Vừa qua, NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh đại gia đình sum họp nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của bé Simba – cháu ngoại đầu tiên của nữ nghệ sĩ. Simba là con của Nguyễn Ngô Hoàng Châu (Xí Ngầu) – con gái đầu lòng của NSND Hồng Vân.

Tâm sự trên trang cá nhân có tích xanh, NSND Hồng Vân viết: “Cả nhà lo chuẩn bị tiệc sinh nhật đầu tiên của anh ấy, ai nấy đều mệt bã người ra vậy mà anh ấy vẫn gầm gừ hù dọa mọi người như vậy nè… Đúng là Simba sanh năm dần, tháng dần, giờ dần… dữ quá đi hihihi.

Chúc bé cọp 5/2 mau ăn chóng lớn, không cần phải dữ như vậy để đừng bị ăn hiếp vì sau lưng con là cả một bộ lạc luôn bảo vệ con, nhớ nha cháu cưng của ngoại”.

nsnd-hong-van-khoe-anh-gia-dinh-sum-hop-cau-quy-tu-duy-nhat-lo-dien-gay-chu-y-1-1675755982.PNG
 

Trong hình, gia đình NSND Hồng Vân có mặt đầy đủ, ai nấy đều tươi cười rạng rỡ. Bên cạnh gửi lời chúc phúc đến Simba, cư dân mạng không thể không chú ý đến một nhân vật đặc biệt khác là con trai của NSND Hồng Vân –  Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên (Trê Phi). Bấy lâu Trê Phi vẫn được ca ngợi hết lời, vừa điển trai lại vừa tài giỏi. Đứng giữa gia đình, cậu nổi bật nhất với chiều cao vượt trội, gương mặt góc cạnh đầy nam tính.

nsnd-hong-van-khoe-anh-gia-dinh-sum-hop-cau-quy-tu-duy-nhat-lo-dien-gay-chu-y-3-1675755982.jpg
 
nsnd-hong-van-khoe-anh-gia-dinh-sum-hop-cau-quy-tu-duy-nhat-lo-dien-gay-chu-y-2-1675755982.jpg
 

Được biết Trê Phi sinh năm 1997, sang Mỹ du học từ năm 14 tuổi và hiện ở lại nơi đây làm việc. Xa gia đình từ nhỏ nên Trê Phi rất tự lập, chững chạc hơn tuổi. Thoạt nhìn chàng trai cao to, vạm vỡ này, mọi người không nghĩ cậu lại thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ nhiều nhất nhà. Trê Phi tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất phim của một ngôi trường lớn ở California và ngành đạo diễn Khoa Điện ảnh thuộc Đại học Chapman, bang California (1 trong top 5 trường đào tạo điện ảnh tốt nhất nước Mỹ).

nsnd-hong-van-khoe-anh-gia-dinh-sum-hop-cau-quy-tu-duy-nhat-lo-dien-gay-chu-y-6-1675755982.png
 

Sau khi tốt nghiệp, Trê Phi nhanh chóng ghi được dấu ấn cá nhân trong nghề bằng nhiều bộ phim đặc sắc. Năm 2021, cậu đoạt giải hình ảnh đẹp nhất và lọt top 15 chung cuộc Phim ngắn xuất sắc nhất ở giải Los Angeles Film Awards. Trước đó là thắng 4 hạng mục quan trọng tại New York Film Festival: Hình ảnh đẹp nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất và Ánh sáng đẹp nhất.

nsnd-hong-van-khoe-anh-gia-dinh-sum-hop-cau-quy-tu-duy-nhat-lo-dien-gay-chu-y-5-1675755982.png
 
nsnd-hong-van-khoe-anh-gia-dinh-sum-hop-cau-quy-tu-duy-nhat-lo-dien-gay-chu-y-4-1675755982.png
 

Không chỉ thành công ở mảng phim ảnh, Trê Phi còn có thể đàn hát cũng rất giỏi. Thỉnh thoảng cậu lại cover khiến cộng đồng mạng “mắt tròn mắt dẹt” ngạc nhiên.

Điều đặc biệt là dù là “con nhà nòi”, có người mẹ nổi tiếng như NSND Hồng Vân nhưng Trê Phi rất khiêm tốn và kín tiếng. Rất hiếm khi công chúng thấy cậu khoe mẹ, ngược lại NSND Hồng Vân mới là người tự hào, thường đăng về con trai trên MXH.