Noo Phước Thịnh có hành động lạ trên trang cá nhân khiến fan bất ngờ

Noo Phước Thịnh bất ngờ đổi lại thông tin profile và nickname trên trang cá nhân khiến fan chỉ biết cười.

Cách đây ít giờ, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ thay đổi những thông tin cực lạ trên trang cá nhân của mình. Theo đó, thay vì để nghề nghiệp là ca sĩ, Noo Phước Thịnh lại gọi mình là... "nhà khoa học". Anh cũng sử dụng những nickname thú vị, lạ lẫm như "Lão Thịnh" hay "Thịnh Thúc Thúc" cho profile của mình. Ngoài ra, giọng ca Gạt Đi Nước Mắt còn tự mô tả về bản thân: "Thằng nhóc trong thân xác của một người lớn".

noo-phuoc-thinh-1-1679384576.jpg
Noo Phước Thịnh bất ngờ thay đổi thông tin cá nhân trên trang mạng xã hội khiến fan không khỏi tò mò. Ảnh chụp màn hình

Sự thay đổi lạ lùng này của Noo Phước Thịnh khiến fan không khỏi ngỡ ngàng: "Ý anh là sao ta; Noo Phước Thịnh định đổi nghề à; Noo đáng yêu quá...".

Sở hữu ngoại hình điển trai, duyên dáng, Noo Phước Thịnh trở thành người mẫu ảnh nổi đình nổi đám. Sau đó, Noo Phước Thịnh dấn thân sang lĩnh vực âm nhạc với vai trò ca sĩ. Ngay lập tức, nam ca sĩ trở thành chủ nhân của hàng loạt hit đình đám.

noo-phuoc-thinh-3-1679384576.jpg
Noo Phước Thịnh ngày càng thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Ảnh internet

Sự nghiệp của Noo Phước Thịnh "lên như diều gặp gió" trong suốt 1 thập kỷ qua. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người tình tin đồn của Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được vị trí của mình trong làng giải trí Việt khi sở hữu giọng hát giàu cảm xúc đi vào lòng người.

noo-phuoc-thinh-2-1679384576.jpg
Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào, Noo Phước Thịnh khiến trái tim bao người phải si mê. Ảnh internet

Vừa qua Tổ chức Candler đã tiến hành bình chọn và Noo Phước Thịnh lọt TOP 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Đây là bảng xếp hạng uy tín trên thế giới được mở ra hàng năm nhằm giới thiệu những gương mặt đẹp nhất trên toàn cầu. Đáng nói, cùng với Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng cũng có mặt trong danh sách đề cử này.

noo-phuoc-thinh-4-1679384576.jpg
Noo Phước Thịnh và Hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục được cư dân mạng đẩy thuyền, se duyên với nhau vì quá đẹp đôi. Ảnh internet

Trước đây, Noo Phước Thịnh cũng đã từng 'nhẵn mặt' trên trang chủ của tạp chí TC Candler khi nhận được đề cử vào năm 2018 và 2020. Nam ca sĩ được đứng chung cùng danh sách với nhiều ngôi sao lớn khác như Tom Hiddleston, Natalie Portman, Jungkook (nhóm nhạc BTS)…

Về chuyện đời tư, Noo Phước Thịnh dính tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Trong quá khứ, cả hai đã có thời gian tìm hiểu hẹn hò nhưng không hợp và quyết định chia tay. Dù đã chia tay nhưng đến nay Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn thân thiết bên nhau khiến fan liên tục đẩy thuyền.