Noo Phước Thịnh vuốt tóc mặc vest bảnh bao, được so sánh với Vương Hạc Đệ

Nhan sắc điển trai, vẻ ngoài bảnh bao của Noo Phước Thịnh trong sự kiện mới đây được nhiều người so sánh đẹp như Vương Hạc Đệ.

Tối 6/5, tại sự kiện riêng tư của Hồ Ngọc Hà, nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz có quan hệ thân thiết với nữ nghệ sĩ đã có mặt tham dự. Một trong số đó là sự hiện diện của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Nổi tiếng là người sống kín tiếng và hiếm khi đi dự sự kiện công khai, việc Noo Phước Thịnh có mặt ở buổi lễ của Hồ Ngọc Hà nhận được không ít sự quan tâm.

NOO PHUOC THINH
Vẻ ngoài của Noo Phước Thịnh trong sự kiện tối 6/5

Xuất hiện trong buổi tiệc, Noo Phước Thịnh mặc bộ vest đen bảnh bao đúng với dress code. Trước khi bước vào hội trường, giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" đã có màn hội ngộ với vợ chồng Hồ Ngọc Hà tại phòng riêng để nhận chiếc vòng cổ giá trị từ thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới.

noo-phuoc-thinh-banh-bao-duoc-khen-dep-nhu-vuong-hac-de-5
Noo Phước Thịnh xuất hiện với bộ vest đen và mái tóc nhuộm màu khói

Khi bước đến cửa, vẻ ngoài điển trai, bảnh bao nam tính của Noo Phước Thịnh khiến Hồ Ngọc Hà phải tròn mắt sững sờ. Chứng kiến biểu cảm của đàn chị, Noo Phước Thịnh vẫn giữ phong thái lịch lãm, nhẹ nhàng chào hỏi. Đoạn video ghi lại cảnh giao lưu đáng yêu giữa Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà khiến netizen chú ý.

noo-phuoc-thinh-banh-bao-duoc-khen-dep-nhu-vuong-hac-de-6
Nhan sắc không đổi dù đã bước sang tuổi U40 của Noo Phước Thịnh

Bên dưới video, nhiều tài khoản để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài của Noo Phước Thịnh. Tuy đã bước sang độ tuổi U40 nhưng vóc dáng săn chắc nhờ chế độ tập thể thao thường xuyên cùng với khuôn mặt điển trai không đổi của Noo Phước Thịnh đã chinh phục trái tim của những khán giả khó tính nhất.

noo-phuoc-thinh-banh-bao-duoc-khen-dep-nhu-vuong-hac-de-1
noo-phuoc-thinh-banh-bao-duoc-khen-dep-nhu-vuong-hac-de-2
Nhiều người nhận xét Noo Phước Thịnh nhuộm tóc lên rất giống Vương Hạc Đệ

Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng Noo Phước Thịnh nhuộm tóc toát ra phong thái giống hệt nam diễn viên Vương Hạc Đệ của nền phim ảnh Hoa Ngữ. Được biết, Vương Hạc Đệ luôn nhận về nhiều lời khen ngờ vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ. Năm 2023, hình mẫu tổng tài Thời Yến của Vương Hạc Đệ trở nên viral trên mạng xã hội và được cộng đồng mạng Việt Nam yêu thích không kém.

- Hiếm lắm mới thấy Noo nhuộm tóc, nhìn đẹp quá trời

- Mọi người có thấy giống Vương Hạc Đệ không?

- Mong Noo và Hà ra bài hát mới, mê giọng hát của hai người này

- Hào quang của Noo Phước Thịnh vẫn không đổi sau nhiều năm, đúng là sinh ra để nổi tiếng

- Sao ổng trả hoài vậy bây, nhìn ổng hiện giờ vẫn đẹp không khác gì chục năm trước

Trúc