NhiLe mang đến làn sóng làm việc mới & hiệu quả

Trước sự biến động không ngừng của xã hội ngày nay, sự xuất hiện của những nhân vật truyền cảm hứng như NhiLe vô cùng ý nghĩa đối với giới trẻ.

Bằng chính một câu chuyện thành công cá nhân và kinh nghiệm tích lũy quý báu, chị đã động viên cho hàng triệu người khác. Cùng với đó, NhiLe Team và NhiLe Foundation đã tạo ra một làn sóng mới trong cách tiếp cận và thái độ tích cực đối với công việc cũng như những điều không như ý muốn trong cuộc sống.

Nhìn lại hành trình nghị lực của Nhi Lê - Từ cô gái vượt khó đến doanh nhân trẻ tuổi và người có tầm ảnh hưởng đến genZ

Nhi Lê không chỉ là một doanh nhân trẻ tuổi, mà còn là một doanh nhân đầy nhiệt huyết. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không hoàn hảo tại Quảng Nam, tuổi thơ cô đã phải đối mặt với nhiều thách thức, từ việc bị gia đình bỏ rơi, thiếu kinh phí học tập, tự làm thêm từ sớm trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, sự kiên trì và quyết tâm của Nhi Lê không bao giờ phai nhạt. Thay vì gục ngã trước khó khăn, cô đã chọn đối diện và vượt qua chúng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

IMG_0571

Nhi Lê - Cô gái gốc Việt nghị lực trở thành của doanh nhân tại Singapore ở tuổi 28

Hành trình khởi nghiệp của cô không hề trải đầy hoa hồng. Từ việc mở công ty đầu tiên ở tuổi 18, đến việc bị lừa mất doanh nghiệp, cô đã phải trải qua nhiều sóng gió và thử thách. Tuy nhiên, mỗi thất bại chỉ là bước đệm cho sự thành công sau này. Với sự kiên nhẫn và quyết tâm sau 8 năm bôn ba đất khách, cô đã trở thành một trong những doanh nhân trẻ tuổi tại Singapore, không chỉ thành công về mặt tài chính, mà còn về mặt tâm hồn và tinh thần.

IMG_0572

Những buổi chia sẻ từ NhiLe luôn chân thật, gần gũi và chạm đến trái tim người nghe

Nhưng thành công của Nhi Lê không dừng lại ở việc xây dựng khối tài sản cá nhân. Cô còn có một sứ mệnh cao cả hơn, đó là lan tỏa sự tích cực và kiến thức cho giới trẻ, đặc biệt là tại Việt Nam. Từ việc thành lập NhiLe Team để hỗ trợ các bạn trẻ học nghề miễn phí, đến việc tạo ra NhiLe Foundation để hỗ trợ những người gặp khó khăn, đặc biệt là trẻ em, cô không ngừng làm việc và cống hiến cho cộng đồng.

NhiLe Team - Đồng hành cùng thế hệ genZ trên con đường phát triển cá nhân

NhiLe Team đã và đang trở thành ngôi nhà tinh thần của thế hệ genZ, cung cấp sự hỗ trợ vàng cho họ trên con đường phát triển cá nhân. Với tôn chỉ “Đồng Hành Cùng Thế Hệ Gen Z”, NhiLe Team thành công đem lại giá trị và ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng.

IMG_0573

NhiLe Foundation gặp gỡ và chia sẻ đến giới trẻ phong cách sống, làm việc “mới”

Xuất phát từ việc thấu hiểu thực trạng giới trẻ ngày nay đang phải đối mặt với nhiều thách thức tâm lý và xã hội, bao gồm mất phương hướng, thiếu kiến thức và kỹ năng phát triển bản thân, môi trường xã hội độc hại, thiếu kết nối và sự hỗ trợ, cũng như sự thiếu hiểu biết về công nghệ và phát triển thế giới. NhiLe Team trở thành nơi các bạn trẻ được học nghề miễn phí, học những kỹ năng mà thế giới cần tạo ra hơn 500 freelancer. Tại đây, các bạn có thể vừa học, vừa tạo được thu nhập để phát triển bản thân, độc lập tài chính và giảm bớt gánh nặng cho gia đình.

IMG_0574

Bên cạnh những đóng góp thay đổi lối tư duy của các bạn trẻ trở nên tích cực, đội ngũ NhiLe Foundation cũng thường xuyên tổ chức các chương trình xã hội, thiện nguyện. Nổi bật là sự kiện “99 Days with NhiLe” - Một chương trình rèn luyện sức khỏe, sức bền và tạo thói quen tập thể dục miễn phí, dành cho mọi lứa tuổi, mang đến một môi trường thú vị và hỗ trợ để mọi người có thể nâng cao thể chất và tinh thần, sự kiện này đã thu hút đông đảo người tham gia.

IMG_0575

NhiLe Foundation thường xuyên tổ chức các chương trình xã hội, thiện nguyện

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của NhiLe Foundation và sự hỗ trợ từ cộng đồng, hình ảnh Nhi Lê không chỉ là một cái tên nổi trội trong ngành kinh doanh, mà còn là gương mặt đại diện cho sự quyết đoán, kiên trì và lòng nhiệt thành trong hành động, mang đến làn sóng mới trong cách làm việc và tiếp cận đối với cuộc sống, cô đã chứng minh rằng không có gì là không thể nếu có ý chí và nỗ lực. Chính vì vậy, Nhi Lê đã trở thành nguồn cảm hứng không ngừng cho hàng triệu người trẻ trên khắp Việt Nam.

thuongnt