Nhảy từ tầng 26, bé gái 4 tuổi sống sót kỳ diệu nhờ "chiêu thức" học từ phim hoạt hình

Bé gái 4 tuổi ở Trung Quốc đã bất ngờ nhảy từ tầng 26 rồi rơi xuống đất. Thế nhưng, em đã thoát nạn một cách kỳ diệu nhờ học theo phim hoạt hình.

Chiều ngày 26/5, bé Tiểu Minh (4 tuổi) ở thành phố Cát Thủ, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã bất ngờ nhảy từ tầng 26 xuống đất. Nguyên nhân là vì em muốn học theo phim hoạt hình, dùng ô để làm dù nhảy.

1-09373318
Cô bé 4 tuổi cầm ô nhảy từ tầng 26 xuống đất

Khi rơi xuống, bé Tiểu Minh va chạm với một cây to rồi sau đó rơi dần xuống đất. Cũng may mắn là vì trọng lượng cơ thể nhẹ và nhờ chiếc dù nên tốc độ rơi và lực tác động đều giảm bớt. Tuy sống sót nhưng trừ tay phải, các chi khác của bé đều bị gãi.

Được biết, nhà của Tiểu Minh có trang bị lớp lưới chống trộm nhưng không hề lắp ở cửa sổ ban công. Thế nên bé gái đã có thể dễ dàng nhảy xuống. Bố mẹ của Tiểu Minh thường xuyên đi làm xa, để lại Tiểu Minh và chị gái cho bà ngoại chăm sóc. Thời điểm vụ việc xảy ra, bà ngoại đang đi xuống nhà để đón chị gái Tiểu Minh.

2-09380028
Tiểu Minh vẫn sống sót thần kỳ sau cú nhảy

Sau khi làm chuyện dại dột, Tiểu Minh thừa nhận cô bé nhảy từ trên cao xuống là vì học theo nhân vật trong phim hoạt hình. Cô bé ngây thơ tưởng đâu khi cầm ô thì sẽ tiếp đất một cách an toàn. Vụ việc của cô bé sau khi được truyền thông đưa tin đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai nấy đều cho rằng Tiểu Minh quá may mắn. Bởi lẽ cơ hội sống sót khi nhảy từ tầng 26 xuống vốn rất thấp.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Thật kỳ diệu, đây phải chăng là phép màu? Cô bé không chết mà chỉ gãy xương".

- "Cô bé Tiểu Minh này có lẽ đã dùng hết may mắn cả đời rồi".

- "Nếu không có thần hộ mệnh, làm sao cô bé này có thể sống sót, quá thần kỳ rồi, tầng 26 đó!".

- "Tổ tiên gánh còng lưng rồi".

- "Bé gái có trí tưởng tượng quá mạnh và máu phiêu lưu, cha mẹ nên lắp ngay lưới bảo vệ, tránh những sự cố tương tự".

- "Khi tôi còn nhỏ, tôi cũng thực sự muốn thử cầm ô nhảy từ trên cao xuống, vẫn may là biết sợ"...

Ảnh: Tồng hợp