Nhân tố bùng nổ nhất khiến HLV Troussier mừng thầm

Vòng 10 V-League 2023 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Viettel khi xuất sắc đánh bại SLNA với tỷ số đậm 3-0 trên sân Hàng Đẫy. Nguyễn Đức Chiến, Nhâm Mạnh Dũng và Dương Văn Hào là những nhân tố đã điền tên lên bảng tỷ số mang về niềm vui trọn vẹn cho "Cơn lốc đỏ". Thế nhưng, trong chiến thắng vừa qua của đoàn quân HLV Thạch Bảo Khanh, không thể quên nhắc đến dấu ấn đậm nét của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức - người đã có một ngày thi đấu chói sáng.

Nhân tố bùng nổ nhất khiến HLV Troussier mừng thầm - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức tỏa sáng rực rỡ tại V-League 2023. Ảnh: Vietnamnet.

Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng dấu ấn của Hoàng Đức ở trận đấu vừa qua là không phải bàn cãi. Chính anh là người tung ra đường chuyền mở ra cơ hội để mang về bàn mở tỷ số vào phút 38 cho đội nhà. Trong hiệp 2, tiền vệ sinh năm 1998 tiếp tục chứng tỏ nhãn quan chiến thuật sắc bén với đường chọc khe tinh tế cho Nhâm Mạnh Dũng lập công, trước khi khởi đầu tình huống giúp Dương Văn Hào ấn định chiến thắng cách biệt trước đối thủ.

Có thể nói, Nguyễn Hoàng Đức đang trải qua giai đoạn thi đấu với phong độ cực cao. Trước đó, ở vòng 8, anh đã lập cú đúp bàn thắng mang về 3 điểm trọn vẹn cho Viettel trước Bình Định. Trong trận thua Thanh Hóa tại vòng 9, chàng trai gốc Hải Dương tiếp tục kiến tạo từ một pha đá phạt cố định giúp Jahongir Abdumominov mang về bàn mở tỷ số. Bên cạnh đó, số 28 của "Cơn lốc đỏ" là nhân tố chủ chốt đóng vai trò cầm trịch trận đấu và xây dựng lối chơi cho thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh.

Nhân tố bùng nổ nhất khiến HLV Troussier mừng thầm - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng dưới thời HLV Philippe Troussier.

Sự tỏa sáng của Nguyễn Hoàng Đức đang mang lại những tín hiệu tích cực cho HLV Philippe Troussier trước đợt tập trung ĐT Việt Nam. Trong bối cảnh đợt hội quân của ĐTQG đang đến gần thì sự tỏa sáng của chàng trai gốc Hải Dương mang đến tín hiệu đáng mừng cho chính anh và cả ông thầy 68 tuổi. Cầu thủ sinh năm 1998 được xem là trụ cột tại Những chiến binh Sao Vàng dưới thời nhà cầm quân Park Hang-seo và điều đó hứa hẹn sẽ tiếp tục được duy trì ở triều đại của vị "Phù thủy trắng" vào thời gian tới.

Nói thế bởi lẽ, lối chơi kiểm soát bóng, ban bật ở cự ly ngắn mà HLV Philippe Troussier đang theo đuổi có những đặc điểm rất phù hợp với chàng tiền vệ số 28 của CLB Viettel. Hoàng Đức là nhân tố có khả năng cầm trịch trận đấu, tung ra nhiều đường chuyền sáng tạo. Anh hoàn toàn có thể trở thành nhân vận trung tâm trong cách vận hành chiến thuật của nhà cầm quân người Pháp. NHM đang chờ đợi QBV Việt Nam 2021 sẽ tỏa sáng trong các trận đấu của ĐT Việt Nam ở dịp FIFA Days tháng 6 tới.