Nhà vô địch World Cup 2014 rõ tương lai

 

Trang chủ Dortmund thông báo trung vệ Hummels đồng ý gia hạn thêm 1 năm với CLB. Hợp đồng đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024.

Tôi rất vui khi Hummels ở lại CLB thêm 1 năm nữa. Hummels hiểu rất rõ Dortmund. Cả hai đơn giản là thuộc về nhau”, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke phát biểu trong buổi ký hợp đồng.

Trong khi đó, nhà vô địch World Cup 2014 cũng có những chia sẻ: “Mọi người đều biết tôi rất thích chơi tại Signal Iduna Park. Tôi không xem nhẹ việc ký hợp đồng mới. Tôi đã cân nhắc trong khoảng thời gian dài trước khi đặt bút ký. Tôi đang rất háo hức chờ đón mùa giải mới cùng với tập thể đội bóng Dortmund”.

Cách đây tròn 1 tháng, một lão tướng khác của Dortmund là Marco Reus cũng đã đồng ý bản giao kèo ký thêm 1 mùa giải như Hummels. “Chúng tôi đều thi đấu vì sắc áo Dortmund. Không chỉ tôi mà còn ban huấn luyện, các cổ động viên đều hướng tới mục tiêu chung, đó là trở thành nhà vô địch nước Đức”, đội trưởng Dortmund chia sẻ.

Hummels gia hạn - Bóng Đá

Hummels vẫn là "trái tim" nơi hàng thủ Dortmund.

Mats Hummels quay trở lại khoác áo Dortmund ở phiên chợ hè 2019 sau khi có 3 mùa giải chơi cho đại kình địch Bayern Munich. Cầu thủ 34 tuổi đã có tổng cộng 468 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr, bao gồm 37 trận ở mùa giải năm nay. Trong màu áo sọc vàng đen, Hummels giành 2 đĩa bạc Bundesliga và 2 Siêu cúp Đức.

Ở cấp độ ĐTQG, Hummels cùng đội tuyển Đức giành cúp vàng World Cup 2014 sau khi đánh bại Argentina ở trận chung kết. Trong kế hoạch trẻ hóa lực lượng của “Cỗ xe tăng”, trung vệ biên chế Dortmund khó có cơ hội được triệu tập lên đội tuyển vào lúc này.

Dortmund hiện đang ngự trị ngôi đỉnh bảng. Chỉ cần thắng Mainz 05 cuối tuần này, Hummels và các đồng đội sẽ nâng cao chức vô địch Bundesliga 2022/2023 sau khoảng thời gian dài để Bayern Munich độc chiếm danh hiệu.