'Nguyệt thảo mai' Hà Hương lần hiếm hoi công khai chân dung người chồng kín tiếng, tiết lộ quá khứ ít biết

"Nguyệt thảo mai" Hà Hương của "Phía trước là bầu trời" lần hiếm hoi công khai chân dung người chồng kín tiếng.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Hà Hương chia sẻ cảm xúc ngọt ngào về người chồng kín tiếng nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Nữ diễn viên 'Phía trước là bầu trời' dành cho ông xã những lời ngôn tình ấm áp: "Anh à! Anh có nhớ lúc mới yêu nhau tầm 3 tháng. Anh đã dậy sớm lên chợ hoa, mua hoa, rồi tự tay bó hoa, mua cào cào làm bằng lá dừa, rồi nhặt cánh hoa sưa gắn lên cánh cào cào để làm cào cào cô dâu không? Em hạnh phúc biết bao.

Anh à! Anh có nhớ lúc yêu nhau tầm 6 tháng, em có hỏi anh một câu là: Anh có định yêu là cưới không? Nếu cưới thì yêu tiếp, không thì chia tay cho bớt đau không?

nguyet-thao-mai-khoe-chong-2-1679540906.jpg
Chị Nguyệt Phía trước là bầu trời chia sẻ niềm hạnh phúc nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Ảnh chụp màn hình

Anh khẳng định chắc nịch: "Yêu là vưới chứ". Em tin anh. Anh à! Anh có nhớ cây dây leo của chúng mình. Nhớ hồ Tây lộng gió, cùng nhau thả bong bóng lên trời 50 con chim hạc giấy.

Nhớ những con đường mình từng qua, nhớ những bức thư tay em gửi ngày mình xa nhau. Nhớ con sẻ nâu giữ mùa thu nghiêng ngó, bà cụ bán đài sen non, nhớ cây trứng cá. Em nhớ anh. Anh à! Hôm nay cào cào đã khoác áo cô dâu được tròn 15 năm rồi đấy! Anh à! Em thương anh. 23.03.2008 - 23.03.2023".

nguyet-thao-mai-khoe-chong-1-1679540906.jpg
Bạn bè chúc mừng hạnh phúc ngọt ngào của diễn viên Hà Hương và chồng. Ảnh chụp màn hình

Kèm theo dòng tâm sự là những hình ảnh hiếm về chân dung ông xã kín tiếng của diễn viên Hà Hương. Theo năm tháng, chồng chị Nguyệt "Phía trước là bầu trời" ngày càng phong độ hơn xưa. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên Hà Hương bên chồng khiến ai nấy ngưỡng mộ: "Chúc hai em luôn hạnh phúc và gặp mọi điều may mắn nhé; Yêu ơi là yêu, chúc mừng hạnh phúc hai anh chị; Chúc mừng tình yêu đẹp như cổ tích của anh chị....".

nguyet-thao-mai-khoe-chong-3-1679540906.jpg
Ảnh hiếm của vợ chồng chị Nguyệt thảo mai. Ảnh FBNV
nguyet-thao-mai-khoe-chong-5-1679540906.jpg
Diễn viên Hà Hương khoe ảnh cưới bên chồng. Ảnh FBNV
nguyet-thao-mai-khoe-chong-4-1679540906.jpg
 
nguyet-thao-mai-khoe-chong-6-1679540906.jpg
Chồng diễn viên Hà Hương ngày càng phong độ. Ảnh FBNV

Diễn viên Hà Hương sinh năm 1982, cô lần đầu đến với diễn xuất qua bộ phim Hai bến một dòng sông. Tuy nhiên, chỉ khi đảm nhận vai Nguyệt trong phim truyền hình Phía trước là bầu trời (2001) thì tên tuổi Hà Hương mới được nhiều người biết đến. Trong bộ phim này, Nguyệt là một nhân vật phản diện, có tính cách thảo mai, giả tạo, nói một đằng nhưng nghĩ một nẻo. Nhờ hóa thân xuất sắc thành nhân vật này mà Hà Hương được gắn liền với biệt danh “Nguyệt thảo mai”.

nguyet-thao-mai-khoe-chong-8-1679540906.jpg
Hà Hương được công chúng biết đến nhiều hơn sau vai diễn Nguyệt trong Phía trước là bầu trời. Ảnh internet

Sau Phía trước là bầu trời, Hà Hương chỉ tham gia thêm phim truyền hình Tình xa rồi rẽ hướng sang làm diễn viên múa. Năm 2008, người đẹp 8X kết hôn và quyết định lui về hậu phương, ngưng hẳn việc đóng phim khiến nhiều người tiếc nuối.