Nguồn hàng nhập giày dép Quảng Châu uy tín, giá tốt nhất

Giày dép Quảng Châu là mặt hàng mang lại nhiều lợi nhuận khi kinh doanh và có số lượng khách hàng lớn. Vậy bạn đã biết nhập nguồn hàng từ đâu chưa? Cùng tham khảo dưới đây. 

Chọn nguồn hàng giày dép Quảng Châu giá sỉ

Để chọn được nguồn hàng giày dép Quảng Châu giá sỉ tận gốc, bạn có thể tham khảo những cách sau:

Nhập trực tiếp tại Quảng Châu

Tới trực tiếp Quảng Châu để tìm hiểu và lựa chọn được cho mình nguồn hàng đẹp, đa dạng và giá rẻ. Tuy nhiên, cách nhập hàng này chỉ thích hợp với những bạn thông thạo tiếng Trung, vốn lớn và có kinh nghiệm. Hơn thế bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí về đi lại, giấy tờ hải quan. Vì vậy, nếu bạn chỉ muốn nhập giày dép với số lượng nhỏ để kinh doanh thì có thể lựa chọn cách này.

Nhập hàng từ các chợ đầu mối

Bạn có thể dễ dàng nhập hàng tại các khu chợ đầu mối lớn ở Hà Nội hay Sài Gòn. Tuy nhiên, giá thành thường cao vì qua khâu trung gian và ít kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn. Hầu hết các sạp tại chợ đầu mối chỉ bán sỉ và bạn cần phải mua với số lượng lớn hoặc theo lố với được giá buôn.

Đặt hàng trên trang thương mại điện tử

Taobao, Tmall, 1688 là những trang thương mại điện tử lớn ở Trung Quốc chuyên cung cấp hàng hóa với đa dạng mẫu mã và giá thành. Vì vậy, bạn có thể tận dụng nguồn hàng này để nhập giày dép Quảng Châu kinh doanh. 

hang-quang-chau-1-1679538805.png
 

Nhập giày dép Quảng Châu trên các trang thương mại điện tử lớn

Tiêu chí lựa chọn nguồn hàng giày dép Quảng Châu

Dựa vào những tiêu chí dưới đây bạn có thể dễ dàng chọn được các mặt hàng giày dép Quảng Châu chất lượng tốt và giá thành rẻ:

- Thời gian hoạt động: Nên lựa chọn những shop có thời gian hoạt động lâu năm và đảm bảo uy tín.

- Uy tín trên sàn thương mại điện tử: Ưu tiên những shop có điểm uy tín như: Vương miện, số kim cương, đầu trâu...

- Đánh giá của khách hàng: Đọc bình luận, đánh giá của khách hàng về sản phẩm bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm chất lượng tốt.

Nhập giày dép Quảng Châu uy tín tại VHE

Bạn có thể dễ dàng nhập giày dép Quảng Châu từ chợ đầu mối, sàn thương mại điện tử hay tới trực tiếp Quảng Châu. Tuy nhiên bạn sẽ gặp phải những trở ngại như: Nguồn hàng, ngôn ngữ, cách thanh toán, vận chuyển…  

Vì vậy dịch vụ order hàng Quảng Châu tại VHE được nhiều khách hàng lựa chọn để nhập giày dép kinh doanh với nhiều tiện ích như:

Cước phí mua hộ rẻ

Phí order tại VHE được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, khi khách hàng gửi với số lượng lớn sẽ được ưu đãi 10% giá.

Miễn phí tìm nguồn hàng

Đội ngũ nhân viên của VHE có kinh nghiệm lâu năm về order hàng Quảng Châu, sẽ tư vấn giúp bạn chọn được nguồn hàng uy tín, chất lượng nhất.

Thủ tục nhanh chóng

VHE xử lý thủ tục hải quan nhanh chóng, giúp cho việc thông quan hàng hóa được thuận lợi.

Thời gian vận chuyển siêu tốc

Nhân viên của chúng tôi xử lý đơn hàng nhanh chóng và ship hàng về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất, cam kết đúng thời hạn.

Chính sách bảo hiểm

Tất cả các đơn hàng tại VHE đều được đóng bảo hiểm đảm bảo quyền lợi khi gửi hàng. Trong trường hợp có phát sinh bạn sẽ được đền bù tới 100% giá trị đơn hàng.

hang-quang-chau-2-1679538805.jpeg
 

VHE chuyên order hàng giày dép Quảng Châu uy tín, giá rẻ

Quy trình nhập giày dép Quảng Châu tại VHE

Dịch vụ order giày dép Quảng Châu tại VHE có quy trình gồm các bước sau:

Bước 1: Liên hệ order

Khách hàng có nhu cầu order, vui lòng liên hệ với nhân viên của VHE để được tư vấn. Cần cung cấp các thông tin yêu cầu mua hàng hộ càng chi tiết càng tốt.

Sau đó nhân viên của VHE Sẽ báo giá cho khách hàng về cước phí gồm: Phí order, phí vận chuyển, giá mua hàng...

Bước 2: Đặt cọc tiền hàng

Khi khách hàng đồng ý với mức giá do nhân viên báo, sẽ đặt cọc trước 80% giá trị đơn hàng. Sau đó nhân viên của VHE sẽ đặt hàng theo đúng yêu cầu của Quý khách và vận chuyển tới kho tại Trung Quốc.

Bước 3: Vận chuyển hàng về Việt Nam

Hàng giày dép Quảng Châu được vận chuyển về kho của VHE tại Việt Nam. Bạn có thể theo dõi đơn hàng dựa vào mã vận đơn.

Bước 4: Nhận hàng

Hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam và được nhân viên kiểm tra số lượng, chất lượng có đảm bảo không. Sau đó ship hàng theo yêu cầu của khách hàng.

hang-quang-chau-3-1679538786.jpeg
 

Hàng hóa được giao tới đúng địa chỉ của người nhận

>> Cùng tham khảo thêm kinh nghiệm nhập giày dép Quảng Châu đẹp, giá rẻ tại link sau đây:

https://vhe.vn/giay-dep-quang-chau.html#Cach_mua_giay_dep_Quang_Chau_gia_si_tan_goc

Lựa chọn đúng nguồn hàng nhập giày dép Quảng Châu uy tín, giá rẻ sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Để liên hệ order giày dép Quảng Châu giá sỉ tận gốc tại VHE, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY VHE EXPRESS

Add: 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0909 18 15 45

Web: https://vhe.vn/