Người Một Nhà tập 8: Trí gặp nguy hiểm vì bị kẻ thù cũ lùng sục khắp nơi

Trong giới thiệu tập 8, Khải đã tiếp cận với người đàn ông đang lùng sục tin tức của Trí khắp nơi. Nhưng Khải vẫn chưa khai ra toàn bộ.

Trong tập 7 của phim Người Một Nhà, sau khi Trí bỏ nhà ra đi, Khanh cảm thấy vô cùng áy náy. Khoảng thời gian này, Tuệ vẫn chưa tìm được việc làm, thêm việc lo lắng cho an nguy của anh trai vì không biết Trí ở đâu khiến Tuệ ngó lơ mọi hành động của Khanh . Điều này càng làm Khanh thêm khó chịu nhưng không dám nói ra.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-18 lúc 22.35.59
Khanh luôn cảm thấy áy náy vì Trí bỏ nhà ra ngoài sống nhưng lại không đủ can đảm để gọi Trí về

Mặc dù áy náy nhưng khi Thư - nhân viên quán cà phê của Khanh gợi ý cô kêu Trí quay về sống chung nhà thì Khanh tỏ ra không đồng tình. Cô vẫn chưa thể chấp nhận được việc sống chung với anh chồng có tiền án ở tù và nhiều hành động ảnh hưởng đến tâm lý của con gái mình.

IMG_0417
Trí nhìn thấy ví tiền của người khác đánh rơi và sau đó nhặt làm của riêng

Về phần Trí, sau khi bỏ nhà ra đi, anh sống tạm ở nhà trọ của Thư, sau đó lang thang bên ngoài để tìm việc làm. Trong lúc quẫn bách, Trí nhìn thấy một người đàn ông đánh rơi ví trên đường, Trí nhặt ví tiền nhưng không trả lại cho người ta. Ngoài ra, Trí thử khuân vác đồ thuê ở bến xe với giá rẻ hơn mặt bằng chung. Điều này khiến Trí trở thành cái gai của đám lưu manh ở bến xe. Chúng đã "tẩn" cho Trí một trận để bỏ thói "hớt tay trên" của người khác.

IMG_0423
Trí bị đám lưu manh ở bến xe xử đẹp vì dám "hớt tay trên" mối làm ăn của họ

Đúng lúc này, Khải - "chiến hữu" cũ luôn xuất hiện bên cạnh Trí. Khải vẫn chưa từ bỏ ý định rủ Trí quay trở lại con đường trộm cướp như lúc trước. Có điều Trí vẫn kiên quyết chưa chấp nhận vì cảm thấy một khi dính vào rắc rối thì sẽ khó có thể quay lại con đường hoàn lương.

IMG_0432
Khải vẫn luôn xuất hiện bên cạnh Trí để rủ rê Trí quay lại con đường cũ

Trong giới thiệu tập 8 của Người Một Nhà, Khải đã đến gặp người đàn ông ngồi xe lăn, nghi vấn đây là kẻ thù cũ trong quá khứ của Trí. Hiện tại, ông ta vẫn đang lùng sục tin tức về Trí khắp nơi. Tuy Khải tiếp xúc thân cận với ông ta nhưng lại che giấu việc mình đã gặp Trí. Nhiều người suy đoán có lẽ Khải đang có một âm mưu gì đó.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-18 lúc 22.35.09
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-18 lúc 22.35.18
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-18 lúc 22.35.22
Khải đến gặp người đàn ông ngồi xe lăn đang tìm Trí, lúc này bà Thư - mẹ của anh em Trí và Tuệ cũng xuất hiện

Bà Thư - người mẹ ham tiền của Trí và Tuệ đã có mặt ở chỗ của người đàn ông ngồi xe lăn. Bà Thư mời người đàn ông này về nhà dùng cơm nhưng lão ta tức giận quát mắng khiến bà Thư co rúm. Trước đó, trong tập đầu tiên của Người Một Nhà, bà Thư đã từng xuất hiện tại quán cà phê của Khanh và nghe loáng thoáng về việc Trí đã quay trở về Việt Nam và liên lạc với vợ chồng của Tuệ .

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-18 lúc 22.35.39
Mối quan hệ giữa Trí và Thư - cô nhân viên quán cà phê của Khánh phát triển tốt đẹp

Trong khi các mối nguy hiểm rình rập khắp nơi, Trí vẫn không hay biết về việc có kẻ muốn lùng sục mình để tiêu diệt. Trí thỉnh thoảng ghé đến nhà trọ của Thư, ăn uống cùng cô nhân viên quán cà phê. Trí nhờ Thư dạy cách tìm việc làm trên ứng dụng điện thoại thông minh. Sau đó, Trí còn được gợi ý trở thành lái xe ôm và chuyến xe đầu tiên là chở Thư đi làm.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-18 lúc 22.34.37
Tuệ hỏi thăm khi thấy Trí và Thư có quan hệ thân thiết

Lúc này, Tuệ đang tạm phụ Khanh lo quán xuyến quán cà phê đã nhìn thấy và trêu chọc Thư phải chăng có chuyện mờ ám với anh trai của mình. Thư chỉ tỏ ra vô tội và nói rằng mình là khách hàng đầu tiên "mở hàng" cho cuốc xe của Trí trong hôm nay.

Bộ phim Người Một Nhà hiện đang phát sóng lúc 21h40 các ngày thứ Năm, thứ Sáu trong tuần trên đài VTV3.

Trúc