Người Một Nhà tập 7: Trí bỏ nhà ra đi, chuyển qua sống chung với Thư

Trong tập 6 của Người Một Nhà, Trí quyết định dọn khỏi nhà Tuệ vì không muốn làm vợ chồng em trai xào xáo. Trong lúc lang thang, anh được Thư cưu mang.

Tập 6 của bộ phim Người Một Nhà đã lên sóng và khiến nhiều người bức xúc trước thái độ cư xử của Khanh. Cụ thể, một người đàn ông đã đến quán cà phê của Khanh và đưa cho cô xem giấy vay nợ mấy chục triệu ký tên của Tuệ . Trong lúc tức giận, Khanh còn biết chuyện Trí và Tuệ đã bị khách sạn đuổi việc. Ngoài ra, cô cũng khám phá ra bí mật động trời của Trí. Đó chính là việc Trí từng ngồi tù ở nước ngoài.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-12 lúc 21.45.38
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-12 lúc 21.48.04
Khanh sốc khi biết Tuệ lén vay tiền để giúp Trí thoát cảnh tù tội

Chưa dừng lại ở đó, Khanh còn nhận được tin bé Mầm - con gái của Khanh và Tuệ ở trường vì ra tay đánh bạn nên bị cô giáo khiển trách. Sau khi hỏi rõ con gái, Khanh được biết chính Trí là người dạy bé Mầm nếu bị bạn bè ăn hiếp thì phải ra tay đánh lại. Khanh vô cùng bức xúc vì người anh chồng đổ đốn nên quyết định dọn hết đồ đạc để cùng con gái về nhà mẹ đẻ sống.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-12 lúc 21.51.33
Khanh phát hiện bí mật Trí từng ngồi tù ở nước ngoài

Khi Khanh chuẩn bị rời đi thì anh em Trí và Tuệ về đến nhà. Dưới sự chất vấn của Khanh , cuối cùng Tuệ buộc phải thừa nhận mọi chuyện. Khanh đổ hết mọi lỗi lầm cho Trí và chỉ trích do cứu Trí nên Tuệ mới vay nặng lãi của xã hội đen. Lúc này, Trí mới biết chuyện em trai mượn nợ để cứu mình thoát cảnh tù tội. 

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-11 lúc 22.33.03
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-12 lúc 21.53.58
Khanh đòi bỏ về mẹ mẹ ruột nếu Trí vẫn sống trong căn nhà này

Mặc dù vậy, Khanh vẫn cho rằng Trí đang giả vờ để lấy được sự thương cảm. Khanh nói rõ, nếu ngay từ đều Trí và Tuệ kể hết sự thật và không che giấu cô bất kỳ điều gì thì cô cũng không có hành động quyết liệt như ngày hôm nay. Trước việc Khanh đe doạ sẽ cùng con gái về nhà mẹ đẻ sống nếu Trí vẫn còn ở trong căn nhà này, Trí đành phải âm thầm dọn hết đồ đạc ra ngoài.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-12 lúc 21.59.42
Trí quyết định dọn khỏi nhà vợ chồng Tuệ để tránh gia đình em trai tranh cãi

Bất chấp sự ngăn cản của Tuệ , Trí nhất quyết rời đi vì không muốn vợ chồng em trai phải xào xáo vì người người anh bất hảo như mình. Lúc này Khanh có chút ngượng ngùng, trong khi Tuệ thì vô cùng nóng nảy. Tuệ và Khanh cãi nhau không ngừng vì chuyện Khanh ép buộc Trí phải rời khỏi nhà. Tuệ khẳng định năm xưa, là chính tay Trí đã nuôi dưỡng Tuệ khôn lớn, bây giờ Tuệ còn chưa trả ơn cho anh cái gì mà vợ đã đuổi anh mình ra ngoài đường.

Một câu nói của Tuệ khiến Khanh phải suy ngẫm. Tuệ nói, nếu ngay cả người trong nhà như Khanh còn không chấp nhận được Trí thì làm sao xã hội có thể cho Trí cơ hội làm lại từ đầu.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-12 lúc 22.04.36
Thư đã vô tình phát hiện Trí và giúp đỡ anh có chỗ nương thân

Về phần của Trí, sau khi rời khỏi nhà Tuệ, anh lang thang trên đường tìm chỗ dừng chân. Bất ngờ Thư - nhân viên quán cà phê của Khanh bắt gặp Trí ngoài đường. Sau khi tìm hiểu một phần câu chuyện, Thư đã đề nghị Trí đến nhà của mình để ở tạm, chờ đến khi tìm được chỗ khác thì dọn đi. 

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-12 lúc 22.13.17
Trí dọn đến sống cùng nhà với Thư nhưng không cho Tuệ biết

Khoảng thời gian ngắn ngủi tiếp xúc với Thư , Trí có chút cảm tình với cô gái thẳng thắn này. Hoá ra ngoài công việc phụ quán cà phê buổi sáng, mỗi tối Thư đều đi làm thêm suốt cả đêm để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống. Mặc dù khó khăn nhưng Thư vẫn sẵn sàng giúp đỡ Trí trong lúc anh rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan. Có lẽ chuyện tình cảm giữa Trí và Thư sẽ có thêm nhiều tình tiết trong những tập 7 của Người Một Nhà.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-12 lúc 22.25.25
Dự đoán Trí sẽ nảy sinh tình cảm với Thư trong những tập tiếp theo

Bộ phim Người Một Nhà được phát sóng vào lúc 21h40 mỗi thứ Năm, thứ Sáu trên đài truyền hình VTV3 nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Trúc