Người Một Nhà tập 6: Tuệ mất việc nhưng giấu vợ, Trí dọn ra ở riêng

Trong tập 6 của bộ phim Người Một Nhà, vì không muốn vợ chồng Tuệ và Khanh cãi nhau, Trí quyết định dọn ra ngoài ở riêng.

Như đã giới thiệu ở cuối tập trước, tập 5 của phim Người Một Nhà dần hé lộ những góc khuất của các nhân vật trong phim. Những tưởng có được công việc tạp dịch ở khách sạn, Trí và Tuệ có thể yên tâm mưu sinh qua ngày. Thế nhưng nhóm xã hội đen đòi nợ bất ngờ tìm đến gây rối. Ban đầu, mọi người đều nghĩ là nhóm giang hồ có quan hệ với Trí. Ai ngờ đối tượng mà họ tìm gặp lại là Tuệ - em trai của Trí.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-11 lúc 21.54.25
Tuệ bị xã hội đen tìm đến khách sạn nơi làm việc để gây sự

Hoá ra vì để bảo lãnh anh trai của mình thoát khỏi cảnh tù tội trong thời gian ngắn, Tuệ đã vay nặng lãi nhiều tiền để cứu anh. Sau khi Trí và Tuệ bị nhóm giang hồ ra tay cảnh cáo, quản lý khách sạn đã không thể giữ họ ở lại làm việc. Từ đây, Trí và Tuệ chính thức trở thành người thất nghiệp. Tuy nhiên vì sợ Khanh lo lắng, Tuệ đề nghị Trí đừng nói gì với vợ mình, chờ đến khi anh tìm được việc mới thì hãy nói tiếp.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-11 lúc 21.55.57
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-11 lúc 21.56.03
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-11 lúc 21.56.44
Trí đứng ra giải quyết bị đánh trọng thương, Tuệ định can ngăn nhưng cũng không thoát

Quay lại câu chuyện gia đình của anh em Trí - Tuệ và vợ của Tuệ là Khanh, sau lời cằn nhằn hôm trước, Tuệ đã đưa số tiền cho anh và bảo anh trai đưa lại cho Khanh, vờ là tiền của Trí để phụ giúp chi tiêu sinh hoạt trong gia đình. Nhìn thấy sự hợp tác của Trí, lúc này Khanh mới nguôi giận và để Trí tiếp tục ở trong nhà.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-11 lúc 21.58.32
Trí và Tuệ bị khách sạn đuổi việc nhưng cả 2 quyết định giấu Khanh

Trong khoảng thời gian này, người bạn cũ của Trí một lần nữa tìm đến tận nhà. Hắn mang theo trái cây và nói với Khanh rằng mình là bạn của Trí và muốn gặp mặt Trí. Lo sợ hắn sẽ để lộ những tai tiếng trong quá khứ, Trí đành phải đi theo ra ngoài quán ăn để trò chuyện. Tại đây, người đàn ông thần bí rủ Trí quay trở lại con đường cũ vì chỉ có cách đó mới giúp mọi người kiếm nhiều tiền trong thời gian nhanh nhất. Thế nhưng Trí vẫn chưa gật đầu đồng ý và muốn dành thời gian suy nghĩ thêm.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-11 lúc 22.05.16
Người đàn ông bí ẩn tìm đến tận nhà của vợ chồng Tuệ - Khanh và nhận là bạn của Trí

Trong giới thiệu tập 6 của Người Một Nhà, Khanh tức giận kéo vali hành lý đòi bỏ về nhà mẹ đẻ. Lúc này, Trí và Tuệ cùng ngăn cản nhưng Khanh nói rằng cô đã biết tất cả sự thật. Liên quan đến chuyện Trí và Tuệ bị khách sạn đuổi việc và cả chuyện chồng của mình vay bọn xã hội đen số tiền lớn để cứu anh trai.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-11 lúc 22.08.39
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-11 lúc 22.07.15
Người đàn ông rủ Trí quay trở lại công việc cũ để kiếm tiền

Mặc dù Tuệ giải thích do tình thế cấp bách và sẽ tìm cách trả hết nợ nhưng Khanh vẫn vô cùng giận dữ, cho rằng Tuệ ngu ngốc khi gia đình đã không có cái ăn, khó khăn đủ bề mà còn dang tay cưu mang anh trai với nhiều thói hư tật xấu.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-11 lúc 22.33.03
Khanh chỉ trích Trí vì anh trai mà Tuệ mới mượn tiền bọn cho vay nặng lãi

Vì không muốn vợ chồng em trai xích mích, Trí quyết định dọn đồ khỏi nhà. Tuệ hết mực giải thích và năn nỉ anh trai quay về nhưng có lẽ lần này Trí vô cùng quyết tâm. Địa điểm mà Trí đến ở tạm trong thời gian tìm việc làm mới lại là căn phòng trọ của Thư - cô nhân viên làm thêm trong quán cà phê của Khanh.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-11 lúc 22.32.55
Trí ghi nhận tấm lòng của em trai nhưng không muốn vợ chồng Tuệ tiếp tục tranh cãi, anh đã bỏ nhà ra ở riêng

Ban đầu Thư không có cái nhìn tốt về Trí, tuy nhiên sau lần Trí dạy dỗ tên hàng xóm cạnh nhà Tuệ một bài học để hắn bỏ thói xem thường người khác thì Thư đã hâm mộ bản tính anh hùng của Trí. Với tính cách thẳng thắn, đáng yêu, nhiều người cho rằng có lẽ Trí sẽ sớm bị Thư thu hút và rơi vào lưới tình với cô gái này.

Bộ phim Người Một Nhà hiện đang phát sóng vào lúc 21h40 mỗi ngày thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần trên đài VTV3.

Trúc