Người Một Nhà tập 3: Tình huống éo le khi Trí sống chung vợ chồng Tuệ

Tập 2 của Người Một Nhà hé lộ những tình huống oái oăm khi Trí sống chung nhà với vợ chồng em trai. Ngoài ra, những nhân vật mấu chốt cũng xuất hiện.

Tập 2 của Người Một Nhà tiếp tục giới thiệu về hoàn cảnh trong gia đình của hai anh em Trí và Tuệ. Sau khi mãn hạn tù, Trí (Duy Hưng) quay về sống chung với nhà của em trai Tuệ (Tuấn Tú). Những tình huống éo le lúc Trí sống cùng vợ chồng em trai và thái độ của những người xung quanh trước ông anh "trên trời rơi xuống" khiến khán giả bật cười.

Ảnh chụp Màn hình 2024-03-29 lúc 21.45.38
Ảnh chụp Màn hình 2024-03-29 lúc 21.45.43
Diệp - nhân viên quán cà phê của Khanh hãi hùng khi bắt gặp Trí thay quần áo ngay trước cửa nhà

Ví dụ như khi Trí thoải mái cởi quần áo trong sân nhà đã vô tình bị Diệp - nhân viên trong quán cà phê của Khanh bắt gặp, cả hai đã có màn "chí choé " với nhau khiến Tuệ hết mục khuyên ngăn. Ngoài ra, thói quen sống tự do của Trí cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cảm nhận của Khanh khi anh trai của chồng thường xuyên vứt quần áo bẩn khắp nhà và chiều chuộng con gái của Tuệ quá mức khiến Khanh khó chịu.

Ảnh chụp Màn hình 2024-03-29 lúc 21.44.41
Khanh có nhiều bất mãn với anh chồng vì thói quen sống bừa bộn

Cũng trong tập phim Người Một Nhà này, một người đàn ông lạ mặt vừa ra tù được khán giả dự đoán là kẻ thù cũ của Trí. Ngày khi quay lại cuộc sống bình thường, người đàn ông tỏ ra nguy hiểm không che giấu việc ráo riết tìm kiếm Trí. Thậm chí, cả hai đã lướt qua nhau trong một khoảnh khắc nhưng lại chưa đụng mặt trực tiếp nhau.

Ảnh chụp Màn hình 2024-03-29 lúc 21.50.14
Ảnh chụp Màn hình 2024-03-29 lúc 21.53.06
Hai nhân vật bí ẩn được cho là kẻ thù cũ của Trí

Khi Trí và Tuệ đi ăn bên ngoài, Trí đã tình cờ nhìn thấy đàn em của kẻ thù cũ đang giở trò móc ví của người khác. Trí tỏ ra lo lắng và không muốn bị người khác nhìn thấy nên cố tình trốn về. Trong khi đó Tuệ nhìn thấy chuyện bất bình lập tức ra tay giúp đỡ kẻ yếu, lúc quay lại mới biết anh trai đã rời đi từ lúc nào.

Ảnh chụp Màn hình 2024-03-29 lúc 22.20.45
Trí tỏ vẻ trốn tránh khi thấy người quen

Về nước không mục đích, Trí được vợ chồng Tuệ ủng hộ tìm một công việc mới để kiếm sống. Khanh nảy ra suy nghĩ kêu gọi Trí đầu tư vào quán cà phê của cô với lý do đang cần mở rộng kinh doanh. Thế nhưng Trí vẫn chưa đồng ý vì thực chất anh chẳng có bao nhiêu tiền. Ngay cả Tuệ cũng không ủng hộ anh trai bỏ tiền vào quán nước của vợ.

Ảnh chụp Màn hình 2024-03-29 lúc 22.17.27
Ảnh chụp Màn hình 2024-03-29 lúc 22.17.21
Tuệ bất ngờ khi nghe vợ của mình dụ dỗ anh chồng đầu tư vào quán cà phê

Buổi tối trước khi đi ngủ, Tuệ đã tâm sự với Khanh về mối lương duyên kỳ diệu giữa hai anh em. Hoá ra lúc trước, Trí từng được mẹ đưa đi khỏi nhà và sau 10 năm mới quay trở về. Lúc này, Trí đã trở thành một con người mạnh mẽ, cứng cỏi nhưng cũng vô cùng ngang bướng và cọc cằn. Mặc dù tính tình bất hảo, Trí vẫn luôn bênh vực, bảo vệ em trai mọi lúc mọi nơi. Nhờ vậy mà Tuệ nảy sinh sự ỷ lại vào người anh trai này.

Ảnh chụp Màn hình 2024-03-29 lúc 22.12.23
Trí là người Tuệ cực kỳ kính trọng sau cha mẹ

Sau này, chính Trí là người đã bỏ học sớm để đi làm mưu sinh, kiếm tiền lo cho Tuệ vào đại học. Tuệ luôn nhạy cảm nhận ra tình thân của Trí dành cho mình và luôn cố gắng đền đáp anh trai. Anh cũng hy vọng Khanh có thể mở lòng để cả nhà chung sống hoà thuận.

Trong tập 3 Người Một Nhà lên sóng vào tuần sau, Trí tiếp tục đối mặt với những tình huống éo le, oái oăm khi sống chung nhà với vợ chồng em trai. Ngoài ra, những bí ẩn xoay quanh câu chuyện bất hảo trong quá khứ của Trí cũng dần được hé lộ.

Trúc